• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo nói gì sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Morocco?

Thể thao 21/06/2018 09:09

(Tổ Quốc) - Cristiano Ronaldo cho biết, Bồ Đào Nha cần phải tiếp tục cải thiện năng lực  tại World Cup sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Morocco.

Phút thứ 4 trong trận đấu với Marocco, CR7 dứt điểm bằng đầu chuẩn xác, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ronaldo 

 “Mong muốn của tôi là tiếp tục cống hiến và cải thiện thi đấu ở đội tuyển. Mọi thứ cần phải cố gắng cho trận đấu tiếp theo”, Ronaldo cho biết

Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Hungary Ferenc Puskas và trở thành cầu thủ ghi bàn đứng đầu với 85 bàn thắng tại các giải quốc tế.

“Chúng tôi biết rằng, nếu chúng tôi thất bại, Bồ Đào Nha sẽ phải ra đi. Chúng tôi cũng biết Morocco đã cố hết sức mình. Điều này cũng ngạc nhiên ở thời điểm bắt đầu bởi vì họ quá mạnh. Tôi đã phải cố gắng để ghi bàn. Và điều này thật tuyệt vời cho bản thân tôi”, Ronaldo nói.

Morocco đã thay đổi chiến thuật sau trận thua 1-0 với Iran và luôn cảnh giác trước Ronaldo. Tuy nhiên, ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn ghi điểm với bàn thắng giúp đội tuyển vào vòng loại trực tiếp.

“Cristiano Ronaldo giống như một ly rượu vang và cậu ấy có nhiều thay đổi ở kỹ năng thi đấu theo thời gian. Cậu ấy luôn cố gắng và cải thiện. Ronaldo không bao giờ làm những điều tương tự trong hai hay ba năm. Ngôi sao Bồ Đào Nha cũng không lặp lại những điều đã làm trong quá khứ. Anh ấy biết chính bản thân mình cần làm gì và phải làm thật tốt”, HLV Bồ Đào Nha – ông Fernando Santos nhận định.

Ông Fernando Santos cũng cho rằng, Morocco là đội bóng mạnh và rất tiếc khi họ bị loại sớm. HLV Bồ Đào Nha cũng thừa nhận vẫn lo lắng cho Bồ Đào Nha trong các trận tiếp theo.

“Đã có lo lắng vì đây là World Cup. Đội tuyển của chúng tôi mạnh nhưng vẫn phải cố gắng hơn nữa. Chúng tôi sẽ phòng thủ tốt. Tuy nhiên, Bồ Đào Nah cần nhiều hơn điều đó. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực hết mình và thay đổi chiến thuận cho từng trận đấu để có thể tiến bộ hơn nữa”, ông Santos cho biết.

“Điều quan trọng là trong trận gặp iran. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng bởi vì kết quả không thể đoán trước được”, ông Santos nói thêm.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ