• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo và Messi dắt tay nhau về nước: Đâu là sao sáng World Cup hiện tại?

Thế giới 01/07/2018 09:00

(Tổ Quốc) - Messi rời World Cup vài giờ trước khi Ronaldo nói tạm biệt với nước Nga.

Các ngôi sao thế giới chưa từng chiến thắng tại World Cup. Điều đó có thể đúng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong World Cup năm nay ở Nga.

Ronaldo và Messi

Mesi đã 31 tuổi, còn Ronaldo 33 tuổi trước sức trẻ hừng hực của lứa tuổi 19 và 20 tại World Cup năm nay.

Messi và tuyển Argentina phải “rướn mình” đuổi kịp với các khoảnh khắc thần tốc của các các cầu thủ đội tuyển Pháp còn rất trẻ.

Và kết quả cuối cùng, Pháp đã thắng Argentina với tỉ số 4-3.

Vài giờ sau đó, Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha cũng đã phải chịu thua trước một Uruguayan mạnh như vũ bão. Edison Cavani là người hùng của Uruguay khi anh lập cú đúp với sự chính xác đến kinh ngạc.

Kết quả cuối cùng, Uruguay thắng Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1.

Pháp và Uruguay sẽ gặp nhau ở tứ kết vào thứ Sáu tới trong khi Messi và Ronado – hai ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới sẽ phải chia tay với World Cup. 

Cả Messi và Ronaldo đều đã có rất nhiều giải thưởng: Argentina và Messi đã từng chiến thắng huy chương vàng Olympic 2008 trong khi Bồ Đào Nha và Ronaldo đã từng có chiến thắng tại European Championshipnăm 2016.

Trong khi Kylian Mbappé là ngôi sao sáng trong trận Argentina gặp Pháp. Mbapppe luôn tạo nên nhiều thách thức cho đội tuyển Argentina ngay từ khi bắt đầu. Tiền đạo 19 tuổi luôn khống chế bóng và có nhiều pha dứt điểm thì Edinson Cavani lập cú đúp, che mờ Cristiano Ronaldo, đồng thời giúp Uruguay đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2 - 1 để tiến vào tứ kết World Cup 2018.

Cả hai cái tên Kylian Mbappévà Edinson Cavani có lẽ đang hút hồn người hâm mộ nhất ở thời điểm hiện tại. Không phải Messi và cũng chẳng phải Ronaldo, World Cup năm nãy sẽ vẫn còn nhiều tín hiệu nóng. Đốt cháy SVĐ Nga không phải là hai ngôi sao đình đám “mà ai cũng biết”. Mọi thứ đã kết thúc với họ tại World Cup năm nay. Hãy chờ xem ngôi sao mới có thể gọi là “đẳng cấp thế giới” sau World Cup trong những ngày tới./.

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ