• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rực rỡ sắc hoa anh đào tại Nhật Bản, Hàn Quốc

Du lịch 01/04/2018 08:00

(Tổ Quốc) - Mỗi độ cuối tháng 3, đầu tháng 4, không khí lễ hội tràn ngập tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại các công viên hay trên đường phố đều tràn ngập sắc hoa anh đào hồng thắm, tràn đầy tinh khôi thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm.

Du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc mùa hoa anh đào là trải nghiệm thú vị và khó quên cho bất kỳ ai đã lỡ đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp này.

Vẻ đẹp diễm lệ của những cánh anh đào Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nhớ đến ngay hình ảnh núi Phú Sĩ cùng hoa anh đào. Được mệnh danh là xứ sở của hoa anh đào - mảnh đất này là nơi sinh ra những cánh hoa anh đào đẹp đễ, tráng lệ nhất làm nao lòng bất cứ du khách nào từng chiêm ngưỡng.

Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất xứ Phù Tang phải kể đến núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất và là biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Đi du lịch Nhật Bản, địa điểm bắt buộc cần ghé thăm chính là núi Phú Sĩ. Mỗi độ cuối tháng Ba, đầu tháng Tư, những cánh anh đào lại nở rộ khoe sắc xung quanh Phú Sĩ Ngũ Hồ - năm hồ nước ngọt lớn bao quanh ngọn núi. Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình giữa núi hùng vĩ và hoa anh đào diễm lệ tựa chốn “bồng lai tiên cảnh” khiến trái tim bao du khách thổn thức khi ngắm nhìn khung cảnh nơi đây.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm ở một điểm đến mới lạ thì cảng Kobe sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tháp cảng Kobe - địa điểm nổi tiếng không thể bỏ lỡ. Ngọn tháp hình ống với cấu trúc “Song Khúc Diện” vô cùng độc đáo và hiếm thấy. Tại đây du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của cảng và lưu lại những tấm hình lưu niệm đẹp mắt.

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua công viên Ueno trong dịp hoa anh đào nở rộ. Hàng ngàn cây hoa anh đào khoe sắc bao dọc quanh công viên sẽ khiến bạn có cảm giác được sống trong không gian thanh tịnh, tránh xa những bận rộn của thành phố. Đến với Ueno, ngoài việc được thưởng thức sắc hoa anh đào, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng đền Ueno Toshogu với những lồng đèn bằng đồng hay dạo quanh hồ Shinobazu phủ kín lá sen. Tất cả tạo nên một khung cảnh vừa mang nét cổ kính nhưng cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạn hút hồn khách du lịch.

Dạo quanh “xứ sở tình yêu” Hàn Quốc mùa anh đào nở rộ

Nằm ngay gần Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là một trong những điểm đến thu hút du khách Việt đặc biệt trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp thơ mộng ở mọi nơi. Du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét tinh hoa của thành phố hiện đại xen lẫn cổ kính của một quốc gia phát triển bậc nhất châu Á.

Cung điện Gyeongbokgung là điểm đến để khám phá vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc. Nằm tại thủ đô Seoul, cung điện đầu tiên và lớn nhất triều đại Joseon với 5 điện chính và hai bảo tàng. Cổng Quảng Hòa là cổng chính của cung điện với thiết kế lớp mái hai tầng và 3 cổng tò vò. Cấu trúc của Hoàng Cung đậm chất truyền thống Hàn Quốc cổ xưa, trong khuôn viên trồng những loài cây được cắt tỉa công phu tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ cung điện. Mùa hoa anh đào cũng là lúc những cánh anh đào đua sắc rực rỡ càng làm tôn lên vẻ đẹp tráng lệ, mỹ miều tựa như những cô gái trong trang phục Hanbok xinh đẹp và tôn quý.

Công viên Yeouido Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng giữa lòng Seoul với hàng ngàn cây anh đào trổ sắc. Bạn có thể đi dọc khắp công viên để thưởng hoa và mang một chút đồ ăn nhẹ để thưởng thức ngay tại công viên và tận hưởng không khí mùa xuân ấm áp.

Khám phá Hàn Quốc, Nhật Bản mùa hoa anh đào



1. Tour Nhật Bản:
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Osaka (6 ngày). Giá từ: 33.900.000Đ.

2. Tour Hàn Quốc: Seoul - Đảo Nami - Yeouido Park - Everland (5 ngày). Giá từ: 11.900.000Đ.



Thông tin liên hệ:



TransViet Travel Hà Nội



Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 7305 7939 - Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com.

Website: www.transviet.com.vn

Linh Nhi

NỔI BẬT TRANG CHỦ