• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sabeco sắp có 2 phó Tổng Giám đốc mới

Kinh tế 22/12/2017 10:56

(Tổ Quốc) - Bộ Công Thương vừa có quyết định đồng ý cho Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) bổ nhiệm 2 phó Tổng Giám đốc mới.

Cụ thể, Bộ Công Thương đã đồng ý để Sabeco bổ sung thêm một phó Tổng Giám đốc phụ trách thương mại đối với ông Lương Thanh Hải, hiện vẫn đang giữ chức phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên thương mại Bia Sài Gòn.

(Nguồn: Internet)

Đồng thời, bổ sung chức danh phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực tài chính đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, Kế toán trưởng của Sabeco.

Bộ Công Thương giao cho bộ phận đại diện vốn nhà nước có ý kiến để Hội đồng quản trị Sabeco xem xét, giới thiệu nhân sự, thực hiện quy trình bổ nhiệm cán bộ đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của pháp luật và Điều lệ Sabeco.

Cổ phần của Bia Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức được bán với số tiền lên đến gần 110.000 tỷ đồng  cho Công ty TNHH Vietnam Beverage vào những ngày cuối cùng của năm 2017.

Thương vụ "tốn không ít giấy mực của báo chí" này là kết quả của sự vào cuộc chỉ đạo tích cực của Chính phủ trong công tác cổ phần hoá (CPH), thoái vốn thời gian qua. Từ những thương vụ IPO và bán vốn doanh nghiệp của Việt Nam như Vincom Retail hay Vinamilk, nay là Sabeco, Chính phủ Việt Nam đã tạo tiếng vang lớn trên khu vực Châu Á./.

Hà Giang 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ