• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sambo Việt Nam ẵm 2 HCB trong ngày ra quân

Thể thao 02/10/2016 08:00

(Tổ Quốc) - Ngày 30/09 tại ABG5, môn Sambo đã chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên với 3 hạng cân hạng dưới 62kg nam, hạng dưới 90kg nam và hạng dưới 56kg nữ.

Ở hạng cân dưới 62kg nam, có sự góp mặt của 20 VĐV đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Turkmenistan,Kazakhstan, Mông Cổ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…. Nước chủ nhà Việt Nam có sự góp mặt của 2 võ sĩ là Huỳnh Nhất Thống và Trần Nhật Anh.

Võ sĩ Huỳnh Nhất Thống (đai đỏ) gặp võ sĩ Kazastan trong trận Bán kết (Ảnh: Y Trang)

Bước vào thi đấu với quyết tâm cao, Huỳnh Nhất Thống đã dễ dàng giành chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 3-0 ở cả vòng bảng, vòng Tứ kết lẫn vòng Bán kết trước đối thủ.

Ở trận chung kết đối đầu với võ sĩ Meretgeldiyev Begli người Turkmenistan. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng trước đối thủ mạnh như Begli, Nhất Thống đã không thể giành chiến thắng và chấp nhận vị trí thứ 2 giành HCB với kết quả chung cuộc 2 -1.

Trong khi đó, Nhật Anh đã dừng bước ở vòng Tứ kết khi để thua 0-3 trước võ sĩ­người Afghanistan Mohammad Yuosuf Shuaib.

Tấm HCB thứ 2 của Sambo Việt Nam thuộc về võ sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hân ở hạng cân dưới 56kg nữ. Ở hạng cân này có 12 võ sĩ tham gia tranh tài, nữ võ sĩ nước chủ nhà Việt Nam đã lần lượt vượt qua võ sĩ Chaisang Sasipilai (Thái Lan) với tỷ số 2-1; võ sĩ Pathirana arachchilage W. K. L. N. (Sri Lanka) với tỷ số 3-0 và Mirzaeva Malikabonu (Uzbekistan) trong trận Bán kết với tỷ số 3-0 để bước vào trận chung kết.

Ở trận chung kết, Ngọc Hân chạm trán với võ sĩ người Mông Cổ Baatarsaikhan Solongo và thua với tỷ số chung cuộc 0-3 .

Ở nội dung dưới 90kg, hai võ sĩ Việt Nam là Huỳnh Thanh Duy và Phạm Thanh Tin đều sớm dừng bước ở vòng bảng và vòng Tứ kết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ