• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sân bay hoãn toàn bộ chuyến bay để xem đội nhà đá luân lưu World Cup

Thể thao 05/07/2018 08:56

(Tổ Quốc) -Trong trận Anh – Colombia vừa qua, sân bay Quốc tế El Dorada tại Bogota, Colombia đã hoãn toàn bộ chuyến bay vì kết quả hòa và hai đội phải đá hiệp phụ

Bóng đá là môn thể thao vua của toàn thế giới và World Cup là sự kiện thể hiện rõ nhất điều đó. Trong các trận đấu quan trọng như vòng 16 của ĐT Colombia với ĐT Anh vào ngày hôm qua, thật không phải là cường điệu khi nói rằng toàn bộ các quốc gia đều cảm thấy hồi hộp khi chờ đợi kết quả. Sân bay Quốc tế El Dorado ở Bogota, Colombia ngày hôm qua đã hoãn toàn bộ chuyến bay vì trận Anh – Colombia phải đá hiệp phụ.

Sân bay Quốc tế El Dorada tại Bogota, Colombia đã hoãn toàn bộ chuyến bay vì kết quả hòa và hai đội phải đá hiệp phụ

Theo như các báo cáo, các phương tiện truyền thông xã hội cho biết sân bay đã tạm thời tạm ngưng tất cả các chuyến bay vì trận đấu giữa Colombia và Anh đã kéo dài thêm thời gian. Đội tuyển Anh hầu như đã dẫn bàn trong  hiệp hai và họ chỉ cách chiến thắng một bước rất ngắn. Đúng vào thời điểm đó thì một bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng từ Yerry Mina đã trao cho Colombia cơ hội bước tiếp vào hiệp phụ.

Khi trận đấu phải tìm đến 30 phút của hiệp phụ để tìm ra đội chiến thắng, giới truyền thông bỗng trở nên xôn xao và chỉ ra rằng sân bay đã tạm dừng các chuyến bay để các khán giả có thể tiếp tục theo dõi trận đấu.

Thật không may, đối với những người hâm mộ tụ tập tại sân bay, hiệp phụ cũng không định đoạt  được đội chiến thắng và trận đấu đã tiếp tục với loạt penalty. Cuối cùng, ĐT Anh đã hoàn thành loạt đấu súng một cách phi thường và giành vé đi tiếp vào tứ kết .

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ