• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao Việt bày tỏ sự xúc động và tự hào với anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Giải trí 04/06/2018 15:29

(Tổ Quốc) - Đã có nhiều sao Việt bày tỏ sự xúc động và tự hào trước màn trình diễn quá ấn tượng của hai anh em "hoàng tử xiếc Việt Nam" trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2018.

Chung kết Britain's Got Talent 2018 đã chính thức diễn ra với sự tham gia biểu diễn của 10 cái tên xuất sắc nhất. Trong đó, đã có sự góp mặt của cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đến từ Việt Nam. Hai anh em "hoàng tử xiếc Việt Nam" đã xuất sắc vượt qua những vòng thi đầy căng thẳng. Tại đêm chung kết, thêm một lần nữa, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến cho người hâm mộ, ban giám khảo phải nín thở theo dõi màn trình diễn gay cấn và đầy mạo hiểm.  

Với màn chồng đầu nhảy trên không xuất thần mà không dùng đến dụng cụ bảo hiểm, hai anh em đã khiến cho cả sân khấu vỡ òa.

Dù chỉ lọt vào Top 5 nhưng với sự cố gắng và những gì cả hai làm được đều khiến tất cả khán giả Việt Nam đều vô cùng tự hào. Ngoài hàng triệu khán giả Việt Nam, đã có hàng loạt sao Việt, không giấu nổi sự xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tui đã khóc khi Nghiệp đã bước qua " vực thẳm " để đưa em mình về bến bờ an toàn. Thương quá 2 đứa ơi ......Có lẽ các em vẫn tin vào điều tốt đẹp có thể còn trên đời. Nhất là cái "sàn diễn " khổng lồ của show biz. Nên các em vẫn khoác màu áo không phải "công dân Anh" để trình diễn và cống hiến. Thế giới sẽ mãi nhớ về hai em. Và ai là quán quân thì trong tim họ đã có hai em. Riêng anh và người Việt Nam vẫn hãnh diện về Cơ - Nghiệp”.

Bên cạnh đó, ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có những cái tên: Angela Phương Trinh, Lê Tú Vi, Pha Lê, Ngô Thanh Vân, Phi Nhung, Nguyễn Công Trí... đã bày tỏ niềm tự hào trước màn biểu diễn xuất sắc, nghẹt thở của anh em nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ