• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sắp phát sóng phim truyền hình chuyển thể từ nguyên tác từng “gây bão” châu Á

Văn hoá 04/12/2017 15:30

(Tổ Quốc) - “Cả một đời ân oán” đang được kỳ vọng là bộ phim truyền hình hấp dẫn của VFC khi chuyển thể từ nguyên tác “Cô dâu bạc triệu” từng “gây bão” tại châu Á.

“Cả một đời ân oán” là dự án phim lớn cuối năm 2017 của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, bộ phim được mua kịch bản và chuyển thể từ nguyên tác Đài Loan từng “làm mưa làm gió”, tạo hiệu ứng mạnh mẽ toàn châu Á mang tên “Cô dâu bạc triệu”.

Phim có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ, tài năng

“Cô dâu bạc triệu” nguyên tác Đài Loan là bộ phim kể về những sóng gió xảy đến trong gia đình giàu có, quyền thế - nhà họ Vương sau khi Lâm Mẫn Quân về làm dâu giúp bố mẹ trả nợ. Căm hận ông Vương đã bỏ rơi mẹ, càng đau đớn hơn vì Lâm Mẫn Quân - người mình thương yêu lấy con trai nhà họ Vương, con riêng ông Vương - Hoàng Sùng Minh tìm mọi cách phá hoại công ty bố. Trong khi đó, nàng dâu thứ Trần Ngọc cũng âm thầm hãm hại gia đình họ Vương để giúp bố đẻ.

Dù kịch bản không mới, nhưng “Cô dâu bạc triệu” tạo cái nền cho tình cảm nhân vật được phát triển một cách tự nhiên, dễ dàng tạo sự đồng cảm, nhận quan tâm từ khán giả. Chính vì vậy, mạch phim vừa kịch tính, vừa lồng ghép tình thương gia đình, lứa đôi một cách nhẹ nhàng, không khiên cưỡng giúp nguyên tác Đài Loan được người hâm mộ châu Á đón nhận và theo dõi. Sau nhiều năm, chủ đề gia đình, hôn nhân vẫn chưa cũ đối với người xem Việt, tạo kì vọng về thành công của “Cả một đời ân oán”.

Cả một đời ân oán được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng

Bên cạnh đó, “Cả một đời ân oán” thực hiện chỉnh sửa và làm lại để phù hợp với văn hóa cùng thói quen người Việt.

Trước ngày phát sóng, những thay đổi trong dự án phim của bộ đôi đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa - NSƯT Nguyễn Trọng Trinh vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, khán giả yên tâm khi các vai diễn chính giao cho những gương mặt nổi bật, nhận đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất như Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Vượng,…

 Bộ phim với độ dài 32 tập sẽ được phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV3 vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 13/12./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ