• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau 11 năm giấu kín, Phương Thanh bất ngờ công khai hình ảnh về bố của con mình

Giải trí 17/09/2017 14:05

(Tổ Quốc) - Trong suốt 11 năm qua, hình ảnh về chồng ca sĩ Phương Thanh - bố của bé Gà đã được nữ ca sĩ giấu kín khiến người hâm mộ rất tò mò. Mới đây, cô bất ngờ công khai hình ảnh về 'người đàn ông bí ẩn'.

Nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc vào những năm 2000, với hàng loạt ca khúc hít như: Trống vắng, Giã từ dĩ vắng, Khi giấc mơ về....Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, khán giả rất bất ngờ trước thông tin Phương Thanh đang mang bầu và lặng lẽ sinh con mà không hề tổ chức đám cưới. Điều này đã khiến Phương Thanh gặp rất nhiều lời đồn thổi. 

Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ Phương Thanh

Trước thông tin cô làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ đã khẳng định con cô vẫn có đủ tình thương yêu cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm, người chồng, người cha của con mình cô muốn được giấu kín. 

Khi cô càng giấu kín, khán giả lại rất tò mò và luôn muốn biết, người đàn ông nào đã chinh phụ được người đàn bà đầy cá tính như Phương Thanh. 

Lần đầu tiên ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh về chồng mình 

Trong suốt 11 năm qua, cô cũng chỉ duy nhất chia sẻ về hình ảnh bé Gà ngoài ra mọi thông tin về chồng cô rất kín kẽ. Tuy nhiên, vừa qua, cô đã khiến khán giả và giới truyền thông rất sốc khi lần đầu tiên chia sẻ bố của bé gà trên trang cá nhân. Kèm theo đó là thông tin khiến ai cũng bất ngờ. 

Ca sĩ Phương Thanh cũng cho biết, bé Gà rất thương và quấn bố

Được biết, bố của bé Gà đã qua đời vào năm ngoái và đúng ngày hôm nay là giỗ đầu của bố bé Gà.Phương Thanh cũng hé lộ, người đàn ông cô giấu kín trong nhiều năm qua có tên gọi là Cường trọc. Kèm theo hình ảnh là lời chia sẻ của nữ ca sĩ dành cho người chồng quá cố của mình. 

"Hai mẹ con em đã vượt qua được tất cả rồi, mọi người đều hoan hỷ rồi", giọng ca Trống Vắng viết. 

Điều này đã khiến khán giả rất xúc động và nể phục ca sĩ Phương Thanh. Dù gặp biến cố lớn như vậy nhưng cô vẫn luôn giấu lại phía sau, luôn hết mình trước khán giả và trên sâu khấu.

Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ