• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau cái ôm của HLV Park Hang-seo, Quang Hải cùng đồng đội ngay lập tức phát tài

Thể thao 16/05/2018 07:49

(Tổ Quốc) -Ngay sau khi nhận được cái ôm từ HLV Park Han-seo, Quang Hải cùng đồng đội đã nhận được phần thưởng nóng từ bầu Hiển.

Tối ngày 15/05 đã diễn các trận đấu lượt về trận Tứ kết Cup Quốc gia 2018, trong đó tâm điểm là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật đã từng là trụ cột của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018 là Hà Nội FC và HAGL.

Sau trận đấu lượt đi với tỷ số hòa 2-2, HAGL rơi vào tình thế buộc phải thắng trên sân khách. Dù có được bàn thắng ở ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Văn Toàn, nhưng đội bóng phố Núi đã không thể duy trì lợi thế khi để đối phương cân bằng tỷ số ở phút 82 nhờ công của Thành Trung. Với kết quả hòa 1-1 và tổng tỷ số là 3-3, Hà Nội FC giành quyền bước tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

HLV Park Hang-seo ôm chặt các học trò (Ảnh: Vietnamnet)

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã xuống sân tìm gặp từng học trò U23 ở cả hai đội bóng để chúc mừng. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn đặc biệt chia vui cùng các học trò của Hà Nội FC với những cái ôm thật chặt. Những màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trẻ đã khiến vị thuyền trưởng của ĐTVN thêm phần yên tâm ở những giải đấu sắp tới.

Một nhân vật đáng chú ý khác cũng có mặt trên sân khi trận đấu kết thúc là bầu Hiển. Chứng kiến nỗ lực thi đấu của các cầu thủ để ghi bàn gỡ hòa ở cuối trận, ông chủ của CLB Hà Nội FC đã tỏ ra rất hài lòng và quyết định thưởng nóng cho Quang Hải cùng các động đội. Sau khi cùng toàn đội rút kinh nghiệm, bầu Hiển đã tuyên bố mức thưởng nóng cho toàn đội bóng là 500 triệu đồng để động viên tinh thần toàn đội.

Đây là một trong những khoản thưởng lớn nhất cho một trận đấu mà bầu Hiển từng đưa ra. Cũng chính tại sân Hàng Đẫy và cũng chính đối thủ là HAGL, Hà Nội FC đã được bầu Hiển thưởng nóng 500 triệu đồng sau khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0 ở lượt trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

Với chiến thắng trước HAGL, Hà Nội FC vẫn là đội bóng duy nhất đang giữ được mạch trận bất bại trên mọi đấu trường.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV phó Văn Sỹ Sơn của Hà Nội khẳng định đội bóng hoàn toàn xứng đáng để giành chiến thắng

“Hai đội đã chơi một trận cống hiến, Hà Nội thiếu may mắn trong hiệp 1. Nhưng kết quả hoà 1-1 để giành vé đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng đối với toàn đội”- ông Sơn khẳng định.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ