• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau chiến thắng trước Thanh Hóa, Hà Nội FC mất 50% sức công cánh trái

Thể thao 29/05/2018 16:40

(Tổ Quốc) -Chấn thương trong cuộc rượt tỉ số ở vòng 9 V-League 2018 trước FLC Thanh Hóa đã khiến Quang Hải không thể có mặt trong trận gặp SLNA tới đây.

Tại vòng 9 V-League 2018, Hà Nội FC đã có cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà. Cuộc đối đầu giữa hai đối thủ nặng ký đã biến thành cuộc rượt đuổi tỉ số căng thẳng với 7 bàn thắng được ghi.

Sau 90 phút thi đấu, Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 4-3. Trong đó, Quang Hải đã thực sự tỏa sáng khi có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp ấn định tỉ số. Quang Hải cũng nhiều lần khiến hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh phải chao đảo khi thực hiện nhiều tình huống đột phá nguy hiểm.

Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Thanh Hóa, Hà Nội FC sẽ mất Quang Hải trong trận đấu gặp SLNA tới đây.

Cụ thể, tiền vệ người Hà Nội đã gặp phải chấn thương nhẹ ở đầu gối sau tình huống va chạm với Hoàng Thịnh ở những phút cuối hiệp 2. Chấn thương buộc BHL phải thay Quang Hải và nhường chỗ cho Văn Thành ở phút 90 để đảm bảo an toàn. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tiền vệ sinh năm 1997 gặp tổn thương đầu gối, cần phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần mới có thể quay trở lại.

 Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết Quang Hải sẽ không thể ra sân thi đấu cùng đồng đội trong trận đấu với SLNA tại vòng 10 V-League 2018 do dính chấn thương nhẹ ở đầu gối. Được biết,  Hà Nội FC vẫn đang theo dõi tình hình của Quang Hải, nhưng nhiều khả năng Hải sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với SLNA.

Đây sẽ là một điều đáng tiếc với Quang Hải nói riêng và CLB Hà Nội nói chung khi tiền vệ sinh năm 1997 mới tìm lại được phong độ sau một thời gian dài chìm ngỉm. Dù vậy, việc thiếu vắng Quang Hải k ở chuyến làm khách của SLNA cũng không khiến đội bóng thủ đô quá lo lắng khi tiền vệ kỳ cựu Thành Lương được quay trở lại sau án treo giò.

Đánh giá đối thủ trước trận đấu, trợ lý Văn Sỹ Sơn cho rằng SLNA đang rất khát điểm nên mục tiêu của Hà Nội FC là tập trung chơi chắc chắn, chờ cơ hội để phản đòn. Đồng thời ông Sơn cũng khẳng định, Hà Nội sẽ cần tiếp tục cố gắng nỗ lực nhiều hơn để duy trì mạch bất bại trong thời gian tới.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ