• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau công khai xin lỗi người hâm mộ, Lệnh phi – Ngụy Anh Lạc lại đẹp xuất thần trên tạp chí Vouge

Giải trí 06/09/2018 11:14

(Tổ Quốc) -Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn trong bom tấn cung đấu “Diên Hi công lược” tiếp tục xuất hiện trên tạp chí Vouge sau những ồn ào với truyền thông tuần vừa qua.

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 28/8, Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc CCTV đã lên tiếng tố cáo và chỉ trích diễn viên Ngô Cẩn Ngôn cùng ê kíp của cô về cách làm việc thiếu trách nhiệm, mới nổi tiếng đã mắc bệnh “ngôi sao”.

Vẻ đẹp mong manh và thần thái rất "Ngụy Anh Lạc" của Ngô Cẩn Ngôn

Sau lời cáo buộc đó, hàng loạt các báo tại Trung Quốc cũng lên tiếng về việc này, một số báo lớn thậm chí còn có những bài viết chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn và khuyên cô nên tu dưỡng đạo đức của người nghệ sĩ nếu muốn tồn tại lâu trong nghề này.

Người hâm mộ cũng đứng thành hai phe, bên bảo vệ, bên khuyên cô nên tỉnh táo đừng để hào quang mới chớm xuất hiện đã vụt tắt. Vụ lùm xùm với truyền thông đã khiến Ngô Cẩn Ngôn lao đao bởi thực tế cô là ngôi sao vừa vụt sáng sau bom tấn “Diên Hi công lược”.

Nhiều năm gia nhập làng giải trí với những vai diễn phụ mờ nhạt, may mắn lọt vào mắt xanh của biên kịch Vu Chính và được đảm nhận vai lớn “Lệnh phi – Ngụy Anh Lạc”, sự nghiệp diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn mới rẽ sang trang mới.

Ý thức được điều đó, Ngô Cẩn Ngôn đã trực tiếp xin lỗi giới truyền thông và người hâm mộ, đồng thời nhìn nhận những sai lầm, thiết sót của bản thân và ê kíp.

Và sau lùm xùm đó, Ngô Cẩn Ngôn lại xuất hiện trên tạp chí Vouge tháng 9 trong những khung hình đẹp xuất thần.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ