• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau kỷ luật Đảng ông Lê Trương Hải Hiếu, uy tín Chủ tịch Quận bị giảm sút

Thời sự 03/05/2018 06:37

(Tổ Quốc) - Tại cuộc họp báo diễn ra ngày 2/5, Chánh Văn phòng UBND TP.Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đã thông tin đến báo chí quan điểm về một số vụ việc diễn ra trên địa bàn vừa qua.

Ông Hiếu sẽ bị ảnh hưởng đến mặt chính quyền khi bị kỷ luật

Trả lời về việc ông Lê Trương Hải Hiếu, Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 12 bị kỷ luật vì có quan hệ tình cảm với một phụ nữ và có con chung nhưng chậm báo cáo với tổ chức, ông Hoan cho biết việc kỷ luật sẽ ảnh hưởng đến mặt chính quyền và trực tiếp là uy tín của chính Chủ tịch quận 12.

ông Lê Trương Hải Hiếu, Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 12

Ông Hoan khẳng định rằng, niềm tin của cán bộ, công chức làm việc chung với anh Hiếu sẽ giảm sút, niềm tin của người dân cũng giảm sút hơn. Tuy nhiên, theo Chánh văn phòng UBND TP, nếu ông Hiếu có năng lực vươn lên thì đó sẽ là giải pháp tốt nhất. Thời gian tới, Chủ tịch quận 12 phải tập trung làm việc để bù đắp lại những sai phạm trong thời gian qua.

Trước đó, ngày 17/4, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy ra thông báo kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý. Với những vi phạm nêu trên, Ban Thường vụ Quận ủy đã quyết định kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu bằng hình thức khiển trách.

Nhiều vấn đề cần chỉnh lý xung quanh vụ Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn

Cũng trong cuộc họp báo này, Chánh văn phòng UBND thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan cũng thông tin thêm về vụ việc Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (Sagri).

ông Lê Tấn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Nông nghiệp Sài Gòn

Theo ông Hoan, trong vụ việc này có nhiều vấn đề cần phải chấn chỉnh và xử lý. Tuy nhiên, một số vụ việc Thanh tra kết luận từ trước khi ông Lê Tấn Hùng về làm Tổng giám đốc.

Chánh văn phòng UBND TP cho hay, vừa rồi trên mạng xã hội và một số tờ báo khai thác một khía cạnh nào đó, đưa lên tin liên quan đến người phụ trách trực tiếp Sargi hiện nay, cái đó là chưa chính xác.

Trước đó, ông Lê Tấn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Nông nghiệp Sài Gòn đã bị kỷ luật khiển trách.

Ông Lê Tấn Hùng là em trai nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải. Trước khi làm Tổng giám đốc Công ty Nông nghiệp Sài Gòn, ông là Chỉ huy trưởng lực lượng Thanh niên xung phong TP.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ