• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau tất cả, Spice Girls sẽ chính thức tái hợp chỉ trong vài tháng nữa?

Giải trí 14/11/2017 10:12

(Tổ Quốc) - Cuối cùng, Victoria Beckham cũng đã đồng ý quay trở lại với Spice Girls sau nhiều lần từ chối?  

Theo một số nguồn tin, Spice Girls sẽ chính thức tái hợp vào năm 2018.Tạp chí Hello đưa tin, 5 thành viên của nhóm là Emma Bunton, Victoria Beckham, Mel Brown, Geri Horner và Mel Chisholm – đều đã sẵn sàng cho lần xuất hiện trở lại. The Sun dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết: “Cả 5 người đã có những cuộc thương lượng bí mật kể từ mùa hè, và cuối cùng họ đã sẵn sàng cho lần tái xuất vào năm 2018 – dự kiến, bao gồm một album và một chương trình TV đặc biệt nhằm tôn vinh Spice Girls. Và việc thuyết phục được Victoria đồng ý là một thành công lớn cho các thành viên còn lại, bởi vì từ trước đến nay Victoria vẫn là người từ chối việc quay trở lại.”

Tuy nhiên, một đại diện của bà Beck đã tuyên bố với Daily Mail: “Victoria từng nhiều lần nói rằng, cô ấy rất trân trọng thời gian với Spice Girls và vẫn luôn hoàn toàn ủng hộ các thành viên khác, cũng như những khoảnh khắc hạnh phục mà họ đã có cùng nhau; tuy nhiên, tương lai của cô ấy tập trung vào gia đình và thương hiệu thời trang.”

Spice Girls từng là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới 

Trước đó, thành viên Mel B từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về khả năng tái hợp của 5 cô nàng gia vị: “Thật không công bằng cho nhóm nếu xuất hiện trở lại chỉ với 4 người,” cô nói. “Đối với tôi, Spice Girls giống như một bộ xếp hình vậy. Chúng tôi khác biệt với các nhóm nhạc khác. Nhìn Take That mà xem – họ tái xuất chỉ với 3 người và họ vẫn tuyệt vời. Nhưng với Spice Girls, mọi thứ về chúng tôi đều là cá nhân và đó là điều tạo ra sự thống nhất [của chúng tôi]”.

Thành viên Geri chính thức rời nhóm vào năm 1998. Khi một người hâm mộ viết trên Twitter rằng: “ngày này 19 năm trước, Geri Halliwell tuyên bố rời Spice Girls ngay giữa tour diễn vòng quanh thế giới,”; Geri đã trả lời: “Tôi xin lỗi về điều này… Mẹ tôi vẫn nói, đến cuối cùng, mọi thứ đều sẽ đâu vào đấy thôi.”

(Theo Hello Magazine)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ