• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau U20, đến lượt đội tuyển Argentina muốn đến Việt Nam

Thể thao 31/05/2017 11:04

(Tổ Quốc) -Mới đây, sau chuyến du đấu của U20 Argentina, Liên đoàn bóng đá Argentina đã đánh tiếng muốn đưa siêu sao Messo và dàn hảo thủ đến thăm thú, giao lưu.

Theo một chia sẻ của thành viên thuộc Football Total Group, đơn vị hỗ trợ cho chuyến tập huấn tại Đức của U20 Việt Nam, cũng như đưa “quân xanh” U20 Argentina đến giao hữu với U20, U22 Việt Nam vừa qua cho biết, LĐBĐ Argentina đã chính thức đánh tiếng đặt vấn đề về chuyện đưa ĐTQG Argentina đến Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc những ngôi sáng nhất của một trong những nền bóng đá hàng đầu thế giới như Messi, Aguero, Di Maria... sẽ có mặt tại Việt Nam để giao hữu sau VCK World Cup 2018.

Dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu đàm phán, nhưng được biết, sau chuyến du đấu của U20 Argentina, phía Argentina hài lòng với cơ sở vật chất tại Việt Nam. Dự kiến, địa điểm tổ chức sẽ là SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, sân vận động sở hữu cơ sở vật chất tốt nhất của Việt Nam.

Nếu cuộc đàm phán thành công, ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục có được cơ hội tốt để cọ xát với một trong nhưng ĐTQG mạnh nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, những người hâm mộ ĐT Argentina sẽ có dịp được bày tỏ sự yêu mến với thần tượng của mình.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ