• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau VCK U23 Châu Á 2018, Uzbekistan cử chuyên gia theo dõi tuyển Việt Nam

Thể thao 02/08/2018 21:42

(Tổ Quốc) -HLV trưởng ĐT Uzbekistan cho biết, sau chiến thắng trước U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018, Uzbekistan đã phải có những tìm hiểu về đối thủ

Sáng ngày 02/08, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo Giải bóng đá Quốc tế U23 Cup Vinaphone 2018 với sự tham dự của HLV trưởng và cầu thủ đại diện 4 đội tham dự gồm: Việt Nam, Uzbekistan, Palestine và Oman.

U23 Uzbekistan là đối thủ đã từng giành chiến thắng trước U23 Việt Nam tại trận chung kết VCK U23 Châu Á 2018, theo HLV trưởng ĐT Uzbekistan, Ravshan Khaydarov cho biết, tại giải U23 Châu Á 2018 hồi tháng 1 vừa qua, ĐT U23 Việt Nam đã đạt được thành công lớn khi lọt vào đến trận chung kết. Điều này chứng minh cho một tiềm năng phát triển bóng đá lớn mạnh.

“Sau trận đấu này, chúng tôi đã phải thu thập nhiều thông tin hơn về các bạn và đã cử chuyên gia theo dõi các băng hình của U23 Việt Nam. Hy vọng rằng trận đấu này hai đội sẽ có thêm sự cọ xát với nhau”- HLV trưởng Uzabekistan Ravshan Khaydarov phát biểu.

HLV Uzbekistan ấn tượng với Quang Hải

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của U23 Uzbekistan bật mí, ông rất ấn tượng với thể lực của các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu vừa rồi và cho rằng, các cầu thủ  có khả năng thích ứng với thời tiết.

Cũng theo vị thuyền trưởng của ĐKVĐ giải cho hay, trong đội hình ĐT U23 Việt Nam, ông ấn tượng nhất với hai cầu thủ số 7 (Hồng Duy) và số 19 (Quang Hải) trong đội hình của U23 Việt Nam. Đặc biệt là với Quang Hải sau bàn thắng vào lưới Uzbekistan từ chấm đá phạt trong trận chung kết

Về phần mình, HLV trưởng ĐT Oman Hamad Al-Azani cho rằng, giải đấu sẽ là trải nghiệm, kinh nghiệm tốt khi có sự hiên diện của ĐKVĐ và Á Quân cùng ĐT U23 Palestine.

“Tôi hy vọng có thể cống hiến lối chơi và rút ra được kinh nghiệm của mình. Bóng đá Oman mới thay đổi lứa cầu trẻ và lứa cầu thủ đến Việt Nam lần này là lứa cầu thủ nòng cốt cho Olympic 2020. Do vậy tôi hy vọng giải đấu sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Uzbekistan tự tin có thể lặp lại chiến thắng trước U23 Việt Nam: 



“Nhiệt độ Việt Nam rất cao và ở thời điểm này có mưa nên đó sẽ là trở ngại với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi rất tự tin để có thể lặp lại chiến thắng trước U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng mạnh là Việt Nam, Palestine, Oman. Tôi nghĩ rằng những trận đấu này sẽ khó khăn hơn cho chúng tôi bởi so với đội ở giải U23 Châu Á, chúng tôi đang có một đội hình mới, có một vài cầu thủ lứa trẻ hơn. Đây là đội bóng hỗn hợp chuẩn bị cho ASIAD Games”- HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan trả lời trước giới truyền thông sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ