• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Showbiz sốc khi biết tin diễn viên Mai Phương bị ung thư

Giải trí 19/08/2018 15:58

(Tổ Quốc) – Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối khiến các đồng nghiệp và khán giả rất bất ngờ.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985. Cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...Ngoài vai trò là diễn viên, cô còn làm MC một số chương trình như: Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

 Mai Phương và con gái

Mới đây, thông tin Mai Phương bị ung thư đang khiến khán giả và người hâm mộ rất bất ngờ. Đại diện truyền thông của Mai Phương cũng đã xác nhận với báo chí, anh cho biết hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ở bệnh viện 175, TP.HCM. "Một tháng trước, khi bị ho nhiều, Mai Phương mới đi khám. Tuy nhiên, khi biết về bệnh tình của mình cô ấy giấu vì sợ cắt show và hủy show. Tính Phương tự ái cao, nên đến người thân cô ấy cũng không nói. Vào thứ 4 vừa rồi cô ấy nhập viện thì bệnh đã ở giai đoạn cuối". 

Khi biết  tin về bệnh tình của Mai Phương, ca sĩ Khánh Ngọc nhắn: "Bà là người luôn làm điều phi thường mà, sẽ không có gì mà bà không vượt qua được, mọi người luôn bên bà (diễn viên Mai Phương - PV)".

Diễn viên Trịnh Kim Chi: "Thương em, các chị luôn em bên em..", Diễn viên Tú Vi: "Sẽ không sao nha chị"

Trong khi đó, ca sĩ Nhật Tinh Anh kêu gọi mọi người giúp đỡ nữ diễn viên, anh viết:  "Thương cho người em - diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ".

Được biết, hoàn cảnh của Mai Phương cũng không khá giả, hiện tại cô đang làm bà mẹ đơn thân.

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ