• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu mẫu đình đám một thời và câu chuyện rẽ lối kinh doanh

Giải trí 09/10/2017 13:39

(Tổ Quốc) – Siêu mẫu Ngọc Thạch từng được các nhãn hàng săn đón, thế nhưng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cô đã khiến khán giả bất ngờ khi theo chồng bỏ cuộc chơi. Sau một thời gian ở ẩn thì cô bất ngờ lên chức bà chủ một cửa hàng chuyên chăm sóc tóc.

Siêu mẫu Ngọc Thạch vừa khai trương cửa hàng đầu tiên về chăm sóc tóc tại thủ đô Hà Nội. Chân dài sinh năm 1990 cho biết: ‘Cửa hàng đã đi vào hoạt động được một vài tháng nhưng giờ mới khai trương cũng là chủ ý của Thạch và cộng sự. Lý do chính đó là Thạch muốn dịch vụ được ổn định cũng như tiếp nhận ý kiến từ khách hàng một cách hoàn thiện nhất thì mình mới khai trương chính thức”.


Ngọc Thạch cho biết, các chuyên gia hàng đầu của Trung Quốc được mời sang Việt Nam làm việc và giám sát các quá trình chăm sóc tóc của khách hàng tại salon. Ngọc Thạch tự tin về hoạt động kinh doanh này, bởi cô đã dành nhiều thời gian, tâm sức để nghiên cứu và qua thực tiễn, cô kỳ vọng sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính và tinh tế nhất tại thủ đô. 

Ngoài nhân vật chính thì người không thể vắng mặt là ông xã Dỗ Bình Dương và quý tử Ricky. Hai bố con đầy chất chơi với trang phục đồng điệu và đi siêu xe đến để góp mặt trong ngày vui của Ngọc Thạch. Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc siêu xe màu da cam gây chú ý cả một góc phố là siêu xe McLaren 650S Spider (có giá tại Mỹ là gần 6,6 tỷ đồng ).



Khi được hỏi về việc làm dâu của một gia đình đại gia có tiếng đất Hà Thành nhưng vẫn vất vả để làm kinh doanh, siêu mẫu gốc Hậu Giang cho biết: “Kế hoạch mở salon tóc lần này không phải là bột phát mà đó là kế hoạch được Thạch và chồng lên kỹ lưỡng, cũng như có lộ trình rõ ràng. Ngay từ khi mang bầu năm 2015, Thạch đã cho khai trương Học viện tóc vào tháng 3.  Và cho đến nay, sau hơn 2 năm khi Học viện tóc đã đi vào hoạt động chuyên nghiệp và có được vị trí nhất định trong làng tạo mẫu tóc nên Thạch đã quyết định mở salon tóc để đến gần hơn với đại đa số những người tiêu dùng có quan tâm đặc biệt về tóc”. 

h

Ngoài ra, khách mời tham dự sự kiện còn có siêu mẫu Bảo Ngọc, chân dài Huyền Thư, MC Thái Dũng, Nhà thiết kế Trần Bảo Lộc...

 Huyền Thư
Bảo Ngọc
 Bố chồng của Phạm Ngọc Thạch hiện đang giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam
 MC Thái Dũng

Ngọc Thạch sinh năm 1991, quê ở Hậu Giang. Ngọc Thạch bước chân vào làng người mẫu năm 16 tuổi, thuộc Công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp. Năm 2010, cô đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu. Cùng năm, cô là đại diện Việt Nam dự thi Miss Model of the World, lọt vào top 10 chung cuộc và được trao giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Ngọc Thạch từng tham gia nhiều show thời trang lớn như Đẹp Fashion Show, Elle Fashion, Đêm hội chân dài...

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ