• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ tham gia thi Masterchef Việt Nam 2017

Giải trí 10/10/2017 13:58

(Tổ Quốc) - Sau 4 mùa giải đầu tiên tại Việt Nam gây tiếng vang lớn, chương trình truyền hình thực tế "Masterchef Vietnam" đã trở lại nhưng dưới phiên bản đặc biệt dành cho 16 người nổi tiếng trong đó có siêu mẫu Hà Anh. 

Ở mùa thi thứ 5 của "Vua đầu bếp Việt Nam" bao gồm 16 nghệ sĩ, người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia tranh tài và được chia thành 4 nhóm. Kết thúc phần thử thách đối đầu mối nhóm còn lại 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào "Vòng tứ kết". 

8 thí sinh ở "Vòng tứ kết" chọn 4 người mạnh nhất bước vào "Vòng bán kết", 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị cao nhất của "Vua đầu bếp Việt Nam 2017". Với phiên bản đặc biệt của "Masterchef Vietnam" năm nay, bộ 3 giám khảo chuyên môn sẽ gồm Bếp trưởng Jack Lee, Chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải và Bếp trưởng Phạm Tuấn Hải. 

Theo thông tin chính thức từ BTC chương trình "Vua đầu bếp 2017", 4 cái tên nghệ sĩ đầu tiên góp mặt tại nhóm 1 bao gồm siêu mẫu Hà Anh và Đức Vĩnh, diễn viên Đức Hải và An Nguy. 

Hà Anh đến với cuộc thi "Masterchef Vietnam" với tâm thế quyết tâm bởi cô đã là "Vua đầu bếp" trong mắt ông xã mình. 

Dù bận rộn với lịch làm việc cũng như chăm lo cho gia đình nhỏ, nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết mình khi đến với căn bếp của "Vua đầu bếp Việt Nam": "Tôi luôn luôn đặt 110% vào tất cả những gì tôi làm. Đã tham gia chương trình MasterChef, tôi sẽ quyết tâm và đầu tư vào đó 110% những gì mình có thể để thể hiện mình tốt nhất.

Tôi đến với chương trình trong một tâm thế quyết tâm nhưng cũng rất vui. Phần nào đó tôi cũng muốn gửi gắm thông điệp đến khán giả, đó là nấu nướng rất là vui. Hãy dành thời gian bên mâm cơm, bên gia đình của mình và hãy tận hưởng tình yêu và cuộc sống".

Cạnh Hà Anh, ở nhóm 1 còn gây chú ý khi có sự xuất hiện trở lại của siêu mẫu Đức Vĩnh. Đây cũng là lần đầu tiên anh chính thức trở lại một chương trình truyền hình thực tế sau nhiều năm ít hoạt động nghệ thuật và tập trung cho công việc kinh doanh.

"Masterchef Vietnam" mùa thứ 5 phiên bản đặc biệt dành cho các nghệ sĩ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 20g Chủ nhật (22/10/2017) trên VTV3. Ba nhóm nghệ sĩ còn lại sẽ được công bố tiếp trong những ngày sắp tới. 

Cạnh siêu mẫu Hà Anh là blogger An Nguy, siêu mẫu - diễn viên Đức Hải và siêu mẫu Đức Vĩnh thuộc nhóm 1. 


Bộ ba giám khảo chuyên môn gồm Chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải, Bếp trưởng Jack Lee và Bếp trưởng Phạm Tuấn Hải quen thuộc với khán giả ở cả 2 phiên bản "Masterchef" người lớn và trẻ em. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ