• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu mẫu Hà Anh làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế

Giải trí 20/09/2016 06:39

(Tổ Quốc) – Siêu mẫu Hà Anh chính thức được mời quay trở lại làm giám khảo của cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2016 diễn ra tại Manila, Philippines vào ngày 24/9. 

Miss Global là cuộc thi nhan sắc thường niên tại Mỹ, bắt đầu được tổ chức từ 2013. Năm thứ hai diễn ra ở Philippines. Đối tượng tham gia là các cô gái độ tuổi từ 18-35, đến từ nhiều quốc gia. Đại diện các nước sẽ trải qua các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện.

Siêu mẫu Hà Anh (ảnh: Hoàng Trần)

Tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, người chiến thắng còn có cơ hội đi vòng quanh thế giới để quảng bá cuộc thi, đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.

Ngoài siêu mẫu Hà Anh, cuộc thi còn có sự góp mặt của ngôi sao đấm bốc nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao, hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri trong vai trò giám khảo.

Chia sẻ về lời mời làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp quốc tế, siêu mẫu sinh năm 82 cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng chiêm ngưỡng các nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. Với kinh nghiệm làm giám khảo trong các cuộc thi quốc tế, siêu mẫu được nắm rõ và cập nhật các tiêu chí đòi hỏi ở các cuộc thi mang tầm cỡ lớn này để về đào tạo, dẫn dắt các thí sinh Việt Nam sắp tới chinh chiến ở các cuộc thi Quốc tế.

Hiện tại, siêu mẫu Hà Anh đang dẫn dắt cho Hoa khôi Áo Dài Diệu Ngọc, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016; Á Khôi Yến Nhi, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International, và Á Khôi Phương Linh, đại diện Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2016 lần lượt được tổ chức tại Washington DC, Las Vegas và Tokyo trong tháng 10 tới.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ