• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu thị Anh tuyên bố đóng cửa nếu đội nhà thắng bán kết

Thể thao 10/07/2018 16:13

(Tổ Quốc) -Hệ thống siêu thị Aldi ra thông báo sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng nếu đội tuyển Anh góp mặt trong trận chung kết World Cup 2018.

Hệ thống siêu thị Aldi sẽ cho đóng cửa tất cả cửa hàng ở Anh vào ngày Chủ nhật 15/7 trong trường hợp Tam Sư có mặt tại trận chung kết World Cup. Ban lãnh đạo Aldi cho biết, họ muốn tất cả các nhân viên siêu thị có cơ hội thưởng thức trận cầu lịch sử này.

Siêu thị Anh tuyên bố đóng cửa nếu Anh thắng bán kết (Ảnh: AFP/ Getty Images)

Phong độ thăng hoa của ĐT Anh đang làm nức lòng các cổ động viên quê nhà. Lần đầu tiên trong vòng 28 năm, Anh có cơ hội góp mặt trong trận bán kết của giải đấu lớn nhất hành tinh và các nhà quản lý của hệ thống siêu thị Aldi đã bắt đầu tính đến những phương án xa hơn.

Theo đó, Aldi sẽ cho đóng cửa toàn bộ các cửa hàng trên lãnh thổ nước Anh vào lúc 3h chiều giờ địa phương, một tiếng trước giờ bóng lăn để các nhân viên có thể thưởng thức trận chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, điều này có xảy ra hay không hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả trận bán kết sắp tới, bởi các cửa hàng thuộc hệ thống của Aldi sẽ chỉ đóng cửa nếu như Tam Sư giành chiến thắng trước đội tuyển Croatia trong trận đấu tại vòng bán kết diễn ra vào đêm mai. Nếu Anh thua Croatia, hệ thống siêu thị sẽ vẫn đóng cửa đúng quy định vào lúc 4h chiều (giờ địa phương).

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, đội tuyển Anh đi tới trận bán kết của một kỳ World Cup. Trong 2 lần trước đó, Anh thắng Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 vào năm 1966 và thua Tây Đức trên chấm luân lưu vào năm 1990.

Trận bán kết 2 giữa đội tuyển Anh và Croatia sẽ diễn ra lúc 1h ngày 12/7 (giờ Việt Nam).

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ