• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SLNA sẽ quyết giữ HLV Đức Thắng

Thể thao 31/05/2018 16:46

(Tổ Quốc) -Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho rằng HLV Đức Thắng không hoàn toàn chịu trách nhiệm về thành tích của đội.

Sau 10 vòng đấu tại V-Leauge 2018, SLNA đang sở hữu một chuỗi thành tích khá tệ hại khi chỉ có duy nhất một trận thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng đầu tiên và chưa thắng thêm bất kỳ trận nào trong suốt 9 vòng đấu còn lại. Dù đội bóng xứ Nghệ lại thi đấu rất ấn tượng khi lọt vào bán kết ở Cúp Quốc gia 2018 nhưng chừng đấy là chưa đủ để làm hài lòng người hâm mộ.

SLNA sẽ giữ HLV Đức Thắng (Ảnh: Báo Nghệ An)

Ở lượt trận thứ 10 diễn ra vào tối ngày hôm qua (30/05), thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà. Sau 90 thi đấu một cách khá sòng phẳng, đội chủ sân Vinh đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-1.

Có lẽ do áp lực quá nặng nề đã khiến HLV Đức Thắng suy nghĩ về tương lai của mình trong vị trí ghế nóng của SLNA. Theo vị thuyền trưởng của SLNA cho biết, ông có thể sẽ từ chức để nhường chỗ cho một chiến lược gia khác đến vực dậy đội bóng. Được biết, trong thời gian tới, HLV Đức Thắng sẽ có cuộc làm việc riêng cùng với ban lãnh đạo đội bóng để bàn bạc về tương lai của mình.

Trong một cuộc trao đổi mới đây với giới truyền thông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã lên tiếng về tương lai HLV Đức Thắng với lời khẳng định sẽ thuyết phục ông tiếp tục ở lại để vực dậy đội bóng.

Theo ông Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ, HLV Đức Thắng không hoàn toàn chịu trách nhiệm về thành tích của đội bởi trong mùa giải này SLNA gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự như ngoại binh chưa chất lượng, nhiều cầu thủ chấn thương.

“Đây là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng đi xuống. HLV Đức Thắng không hoàn toàn chịu trách nhiệm về thành tích của đội"- ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Cũng theo vị Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA khẳng định, ban lãnh đạo CLB sẽ động viên HLV Đức Thắng và các cầu thủ để tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn.

 Hiện tại, sau 10 vòng đấu, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 12 trong BXH V-League 2018. Ở vòng 11, SLNA sẽ làm khách của SHB Đà Nẵng.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ