Snack House và VNDC Capital bắt tay mở rộng 1000 chi nhánh trên toàn quốc

(Tổ Quốc) - Buổi ký kết hợp tác chiến lược đánh dấu cái bắt tay đầu tiên giữa Snack House và VNDC Capital, cùng nhau tham gia vào “đường đua” kinh doanh bán lẻ nói chung và F&B (Food and Beverage Service - Ngành Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống) nói riêng.

Ngày 07/08 vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Snack House và VNDC Capital đã diễn ra tại TP.Cần Thơ. Với tôn chỉ cả hai bên cùng có lợi, Snack House và VNDC Capital sẽ trở thành đối tác tin cậy và hỗ trợ nhau trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh bền vững, xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Theo đó, VNDC Capital sẽ đầu tư tài chính, hợp tác chặt chẽ cùng Snack House mở rộng mạng lưới ra toàn khu vực miền Tây Nam Bộ và xa hơn là toàn quốc với con số cụ thể: 30 chi nhánh ở TP. Cần Thơ, 200 chi nhánh ở miền Tây và 1000 chi nhánh bánh mì 4.0 trải dài khắp cả nước.

Để đạt được mục tiêu đã cam kết, VNDC Capital sẽ hỗ trợ Snack House tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng với cơ chế nhượng quyền. Song song đó, người tiêu dùng có thể sử dụng voucher VNDC để mua hàng tại tất cả các chi nhánh của Snack House. Trong thời gian tới, VNDC Capital có thể tham gia cổ đông chiến lược cùng với Snack House.

"Sự hợp tác giữa Snack House và VNDC giống những mảnh ghép lego, khi 2 mảnh ghép khớp nhau một cách hoàn hảo thì chẳng có lý do gì để không cùng nhau vận hành, bắt đầu tham gia "cuộc chơi" F&B" - Anh Mai Nguyễn Hữu Sang - CEO Snack House chia sẻ.

Snack House và VNDC Capital bắt tay mở rộng 1000 chi nhánh trên toàn quốc - Ảnh 1.

Võ Quốc Đoàn - Giám Đốc PTTT & Đào Tạo Miền Tây của Snack House phát biểu trong lễ ký kết

Đây cũng là cơ hội để những nhà đầu tư tham gia hợp tác nhượng quyền thương hiệu cùng Snack House, hoàn toàn tránh được những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp, tạo ra cơ hội phát triển cho đối tác ở các tỉnh thành trong cả nước.

VNDC Capital có trụ sở tại Hong Kong, được thành lập bởi các nhà sáng lập dự án VNDC với mục tiêu đầu tư vào các dự án khởi nghiệp, doanh nghiệp công nghệ để mở rộng hệ sinh thái VNDC và từng bước mang VNDC vào cuộc sống người Việt.

VNDC Capital có kinh nghiệm lẫn nền tảng về công nghệ, lần hợp tác này hứa hẹn sẽ giúp cả hai cùng phát triển, mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, góp phần mang lại giá trị gia tăng cho dịch vụ.

Snack House và VNDC Capital bắt tay mở rộng 1000 chi nhánh trên toàn quốc - Ảnh 2.

Trong tương lai, Snack House và VNDC sẽ mở rộng nhiều hạng mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển của thị trường F&B Việt Nam.

Qua đó, Snack House có thể xây dựng thương hiệu, tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm, kích thích điều hướng khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống bánh mì tươi ngon và có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, hiện tại Snack House đã có gần 30 chi nhánh tại 3 thành phố lớn: TP. HCM, TP. Cần Thơ và TP. Đà Nẵng. Đầu năm 2020, Snack House nhanh chóng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh nhằm đem đến khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích bằng việc ra mắt ứng dụng cho riêng mình trên 2 hệ điều hành iOS và Android.

Thông tin về Snack House

Website: www.snackhouse.vn

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín; lan tỏa quảng bá sản phẩm và dịch vụ... truyền thông hiệu quả còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp như: hỗ trợ quản lý khủng hoảng, duy trì sự ổn định; tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp và đàm phán; tăng cường mối quan hệ với cổ đông và nhà
Tin mới