• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sóc Trăng hướng tới phát triển công nghệ cao, năng lượng tái tạo, du lịch

Thời sự 19/06/2018 13:40

(Tổ Quốc) -Sáng 19/6, tại TP. Sóc Trăng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự “Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và phát động khởi nghiệp”.

Theo ông Trần Văn Chuyện, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, ba lĩnh vực ưu tiên mà Sóc Trăng đang hướng đến kêu gọi đầu tư là nông nghiệp công nghệ cao gắn với công nghiệp chế biến, năng lượng tái tạo và du lịch.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự hội nghị tại Sóc Trăng. Ảnh: VGP.

Tỉnh này đã lập danh sách trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 47 dự án với tổng mức vốn đầu tư khoảng 122.880 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018, lãnh đạo tỉnh sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư một số dự án có quy mô vốn lớn, ký biên bản ghi nhớ đầu tư, kết hợp khởi công một số dự án đầu tư trọng điểm đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư, đồng thời phát động tinh thần khởi nghiệp và ra mắt cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Với chiều dài bờ biển 72 km, có 3 cửa sông lớn ra biển, trong đó Định An và Trần Đề là 2 cửa ngõ quan trọng ra vào Biển Đông của các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã tạo lợi thế cho Sóc Trăng phát triển hệ thống cảng biển, vận tải biển./.

Thái Tùng (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ