• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sôi động cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2017

Thể thao 31/07/2017 15:35

(Tổ Quốc) - Sở hữu lộ trình được đánh giá là một trong những đường chạy đẹp và thú vị nhất Đông Nam Á, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng góp phần thu hút hàng chục ngàn lượt khách hàng năm đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Trong hai ngày 5-6/8/2017, tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng) sẽ diễn ra Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng lần thứ 5. Đây được xem là địa phương sở hữu lộ trình được đánh giá là một trong những đường chạy đẹp và thú vị nhất Đông Nam Á, góp phần thu hút hàng chục ngàn lượt khách hàng năm đến với thành phố biển.

Cuộc thi được bình chọn là một trong ba giải Marathon không nên bỏ qua ở châu Á bao gồm 4 cự ly 42Km – 21Km – 10Km – 5Km (Zody Food5K) mang tầm quốc tế và hứa hẹn sẽ vô cùng sôi nổi.

 Dự kiến hàng ngàn vận động viên trên thế giới sẽ đến với Đà Nẵng vào ngày 6/8/2017 để tham dự Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng.

Các vận động viên và người tham dự sẽ cùng trải nghiệm đường đua với thật nhiều cảm xúc trong sự yên bình buổi sớm mai và âm thanh rộn ràng qua mỗi bước chạy.

Ngày hội Thể Thao – Sports Day sẽ mở cửa miễn phí nguyên ngày Thứ bảy (5/8) với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị dành cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình tại Công viên Biển Đông.

Đây là giải chạy Marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với đường chạy được đo và cấp chứng nhận của IAAF – AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế). Năm nay, Ban tổ chức đã nỗ lực đổi mới cự ly 5Km với chủ đề FOOD5K (Run - Ăn - Run) nhằm khuyến khích hơn nữa nhiều người dân địa phương đến tham dự.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ