• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sơn Tùng M –TP: U23 Việt Nam là những người hùng của dân tộc

Giải trí 27/01/2018 21:41

(Tổ Quốc) – Không chỉ riêng Sơn Tùng, còn nhiều các ngôi sao khác sẽ nhận lời tham gia sự kiện chào đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về.

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa kết thúc trận đấu cam go cùng U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á. Tuy may mắn chưa mỉm cười với chúng ta, thế nhưng những chàng trai trẻ này đã trở thành người hùng đối với 90 triệu dân Việt Nam. Họ đã tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP đang chờ đón đội tuyển U23 Việt Nam

Ngày mai (28/1), vào lúc 19h, Gala chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. 

 Dương Hoàng Yến sẽ tham gia chương trình, cô chia sẻ: "Tổ quốc tự hào về U23 Việt Nam, ngày mai sẽ được hát cho những người hùng của mình"

Được biết, sân khấu đại tiệc đang được gấp rút hoàn thiện. Hiện tại, đã có rất nhiều các ca sĩ tình nguyện tham gia chương trình mà không lấy tiền cát xê.

 Ca sĩ Mỹ Dũng

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Sơn Tùng M- TP: “Khi nhận được lời mời từ BTC chương trình, Tùng và ê kíp đã nhanh chóng sắp xếp lịch trình của mình để kịp tham gia chương trình. Tùng là một trong những fan cuồng của bóng đá Việt Nam nên những trận đấu mới diễn ra Tùng không hề bỏ sót. Tùng yêu U23 Việt Nam, họ đều là những người hùng của dân tộc. Đối với Tùng, U23 Việt Nam chính là những chiến binh dũng cảm, mỗi một cầu thủ đều xứng đáng nhận những chiếc Cúp từ hàng triệu người dân Việt Nam. Tùng đã rất hồi hộp và chờ đợi để chào đón sự trở về của những chiến binh dũng mãnh, đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Những người hùng dân tộc mang tên U23 Việt Nam

Sơn Tùng M –TP cũng sẽ biểu diễn hoàn toàn miễn phí./.

 

 

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ