• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sơn Tùng M-TP tung MV Lạc Trôi 360 độ thay vì ra ca khúc mới

Giải trí 09/09/2017 15:00

(Tổ Quốc) -Thay vì ra mắt sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP lại tung bản "Lạc trôi" được remix lại bởi "phù thủy âm nhạc" Triple D.  

Ngày 8/9, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra bản Remix "Lạc trôi" trên kênh youtube riêng và không thông báo trước thay vì cho ra mắt một single mới tinh như cộng đồng fans của anh mong chờ từ sau "Nơi này có anh" tới nay.  

"Lạc trôi" sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi độc lập của Sơn Tùng M-TP sau khi rời khỏi công ty quản lý Wepro của "ông bầu" Quang Huy hồi cuối năm 2016. Đây cũng là một trong những ca khúc gây dấu ấn và được yêu thích nhất của Sơn Tùng sau hàng loạt những ồn ào đạo nhái.

"Lạc trôi" vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng trong một thời gian dài, trở thành ca khúc đầu tiên của Việt Nam đạt 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt và ca khúc đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2017 tới nay, ngoài MV "Nơi này có anh" Sơn Tùng M-TP gần như không có thêm sản phẩm mới nào, thay vào đó giọng ca Thái Bình chỉ tập trung cho các hoạt động biểu diễn trong và ngoài nước. 

Từ đầu năm 2017 tới hiện tại, Sơn Tùng M-TP chỉ tung ra 1 sản phẩm âm nhạc mới duy nhất là MV "Nơi này có anh. 

 

MV 360 độ remix "Lạc trôi" được Sơn Tùng M-TP áp dụng như cách nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trên thế giới từng thực hiện. Chia sẻ về nguyên nhân giới thiệu lại bản "Lạc trôi"
 thay vì thực hiện trên một sáng tác mới, giọng ca sinh năm 1994 cho biết: “'Lạc trôi' là một trong số những sáng tác mà Tùng tâm đắc nhất và ca khúc này cũng đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc, quan trọng hơn là ca khúc này có thể làm mới và đẩy cảm xúc người nghe lên cao trào được. Vì vậy, Tùng quyết tâm làm mới ca khúc này, khoác một chiếc áo mới sôi động hơn, mạnh mẽ hơn cho 'Lạc trôi' xem như là một món quà dành tặng đến người hâm mộ vì đã ủng hộ Tùng và ủng hộ cho 'Lạc trôi', góp phần giúp ca khúc này tạo nên những kỷ lục khi vừa ra mắt.

Sau khi có ý tưởng, Tùng trao đổi với Triple D và anh ấy cũng có chung suy nghĩ. Cho nên, hai anh, em bắt tay vào làm mới 'Lạc trôi'. Thật sự, nếu không phải Triple D thì khó ai có thể làm mới được, Tùng hy vọng mọi người sẽ ủng hộ 'Lạc Trôi' phiên bản mới của Tùng và Triple D”.

Cũng sau khi cho ra mắt MV 360 độ remix "Lạc trôi", tới sáng 9/9, MV đã nhận được 34.000 lượt xem trên youtube trong 24 giờ. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cua Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng) cũng mong mỏi chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng trong thời gian tới. 

Theo đó, phía Sơn Tùng M-TP cũng cho biết, hiện tại Sơn Tùng đang gấp rút hoàn thành dự án âm nhạc mới của mình để gửi tới fan và "chạy đua" đến bảng xếp hạng và các giải thưởng âm nhạc vào cuối năm 2017. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ