• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sống chung với chấn thương, Neymar vẫn muốn so tài cùng Costa Rica

Thể thao 20/06/2018 09:07

(Tổ Quốc) -Đội trưởng đội tuyển quốc gia Brazil đã bỏ lỡ buổi tập vào thứ Hai sau trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ và xuất hiện trong buổi tập hôm nay với tình trạng bị chấn thương.

Neymar đã vắng mặt trong buổi tập vào ngày thứ Hai, đồng thời bỏ lỡ buối tập một ngày sau cầm hòa Thụy Sĩ 1-1 trong trận ra quân. Tiền đạo của Paris Saint-Germain cũng đã gặp trục trặc trong trận đấu với Thụy Sĩ khi bị "phạt" tới 10 lần trong trận đấu. Đây là trận đấu đầu tiên của anh từ tháng 2 tới giờ.

Với một chân bị gãy, Neymar đã không thể kết thúc mùa giải PSG. Tuy nhiên, anh đã ghi một bàn thắng ấn tượng trong trận đấu với Croatia. Anh cũng đã trở thành tâm điểm trong chiến thắng 3-0 với nước Áo trước thềm World Cup.

Dù chấn thương nhưng Neymar vẫn muốn so tài cùng Costa Rica (Ảnh: Vietnamnet)

Các học trò của Tite đã nhận được sự thúc đẩy không nhỏ từ Neymar. Tuy nhiên sau 10 phút vào trận, chấn thương của Neymar tái phát và anh đã cần đến sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Sau trận đấu vào ngày Chủ Nhật, HLV Vladmir Petkovic của Thụy Sĩ phủ nhận việc cầu thủ của ông cố ý khiến cho Neymar bị thương. Ông cho rằng, đa số các trận đấu đều được diễn ra công bằng và ông không hề thấy bất kì lỗi cố ý nào của đội mình cho Neymar.

“Đội bóng Thụy Sĩ đã chơi một trận công bằng” – HLV Petkovic khẳng định.

Nhận xét về ngôi sao của PSG, Stephan Lichtsteiner của Thụy Sĩ cho biết: “Rất khó ngăn cản khi chơi bóng với Neymar. Anh ấy nhanh nhẹn, có nhiều kĩ thuật, bạn sẽ phải liên tục bắt kịp với anh ấy vì anh rất giỏi. Đó quả thực là một thách thức lớn, và tôi lo lắng hơn về phía trọng tài. Mỗi lần Neymar ngã, trọng tài đều thổi còi báo hiệu phạm lỗi. Việc đó là một thử thách rất lớn với Neymar. Hãy thử tưởng tượng khi chơi bóng, bạn luôn phải tâm niệm trong đầu rằng ‘không được manh động’, mỗi cú ngã đồng nghĩa với một cú thổi phạt. Điều đó bắt bạn phải chơi cẩn trọng hơn rất nhiều.”

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ