• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sống lại không khí âm nhạc của thập niên 80 với Boney M và Chris Norman

Văn hoá 01/10/2016 11:49

(Tổ Quốc) - Tối nay, 1/10, hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Chris Norman của Smokie sẽ có đêm Live in concert “Boney M & Chris Norman” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Boney M và Chris Norman là hai trong số những "tượng đài" đã làm nên bản sắc của âm nhạc thập niên 80.

Là ban nhạc nổi danh toàn cầu từ những năm 1970, nhóm nhạc Tây Đức Boney M với các thành viên gốc Phi đã mang đến cho nhạc disco chất Latinh mạnh mẽ và hoang dã, nhưng cũng đầy màu sắc khiến ca khúc của nhóm khác hẳn với các ban nhạc disco cùng thời.  Boney M đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những ca khúc bất hủ như Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring, Sunny…

 

Còn ban nhạc Rock Smokie dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh kiêm giọng hát chính Chris Norman cũng liên tục gặt hái được những thành công rực rỡ trên thị trường âm nhạc thế giới với hàng triệu đĩa nhạc được bán hết. Chris Norman cũng trở thành thần tượng lãng tử của thế hệ người Việt thập niên 1980 và 1990 khiến hàng triệu người đắm say trên khắp thế giới bởi các giai điệu của If You Think You Know How to Love Me, Living Next Door to Alice, Lay Back in the Arms of Someone, Stranger With You, Stumblin'In… và sau này là tuyệt phẩm Midnight Lady.

Đêm nhạc “Boney M & Chris Norman ex Smokie” là lần đầu tiên hai tên tuổi của thập niên 80 cùng trình diễn trên một sân khấu tại Hà Nội.

Trước đó, Boney M đã từng hai lần đến biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào năm 1995 và năm 1999.

Đại diện ban nhạc Smokie - trưởng nhóm Chris Norman  

IB Group – nhà tổ chức từng mang tiếng kèn saxophone của Kenny G tới Việt Nam vào năm ngoái chia sẻ, đẳng cấp quốc tế sẽ một lần nữa xuất hiện tại show diễn này. Mọi tiết mục của chương trình đều sẽ được hát live với sự giúp sức của nhiều nhạc công, dàn hát bè của hai ban nhạc. Đặc biệt, Thomas Pemberton – nhà sản xuất âm nhạc đã làm nên thành công cho Boney M cũng sẽ tham gia vào công tác tổ chức.

Diễn ra vào thời điểm nhiều sự kiện văn hóa – nghệ thuật được tổ chức tại Hà Nội, đêm nhạc Boney M, Chris Norman được kỳ vọng sẽ “mang thập niên 80” trở lại trong tâm hồn nhiều người yêu nhạc./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ