• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sự thật thông tin Mr Đàm và Hà Hồ huỷ kết bạn facebook

Văn hoá 30/07/2017 11:45

(Tổ Quốc) - Sau khi Mr Đàm chia sẻ những thông tin về con người Hà Hồ, ngay lập tức đã có thông tin Hà Hồ và Mr Đàm không còn là bạn bè facebook của nhau.

Trong cuộc họp báo 'Sài Gòn Bolero & Hưng' , Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ mối quan hệ của anh và ca sĩ Hồ Ngọc trước thông tin hai người vì 'rạn nứt' tình bạn mà Mr Đàm đã không mời Hà Hồ tham liveshow của anh. 

'Tôi và Hà Hồ là những người anh em thân thiết, nên có dự án phù hợp thì sẽ mời cô ấy. Tuyệt đối không có chuyện chúng tôi rạn nứt', anh khẳng định. 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, vì đây là một liveshow chuyên về dòng nhạc Bolero và cô không hát dòng nhạc này nên không tham gia cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, Mr Đàm còn lý giải cho khán giả những thông tin đồn thổi xung quanh cuộc sống của Hà Hồ như "yêu vì tiền", "người thực dụng". "Hà Hồ là người vô cùng thông minh khiến anh phải nể, 'một cái đầu của Hà có thể chấp 10 đầu các "bánh bèo" khác", Mr Đàm nói.

Đàm Vĩnh Hưng còn hé lộ thông tin: "Người thích hợp làm bạn với Hà nhất là Cường dollar (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - PV), và người yêu Hà, khổ sở vì Hà nhất chính là Khoa", Mr Đàm chia sẻ. Bên cạnh đó, anh còn cho biết, nếu Hồ Ngọc Hà yêu Chu Đăng Khoa vì tiền thì chắc chắn đã không bao giờ có chuyện chia tay. 

Khi thông tin này được đưa ra, đã kéo theo các luồng dư luận trái chiều. Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng cho biết: 'ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp'.

Giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' hy vọng mọi chuyện sẽ dừng tại đây. Trước hành động của Hà Hồ, truyền thông và khán giả đã 'soi' facebook của hai người, tại sao vốn là anh em thân thiết mà hiện tại lại không phải là bạn bè của nhau. 

Trước sự đồn thổi đó, Mr Đàm đã tung bằng chứng hai người mãi vẫn là anh em thân thiết và yêu thương nhau. Đó là những tin nhắn Hồ Ngọc Hà nhắn những lời yêu thương dành cho anh.




Những tin nhắn được Mr Đàm đưa lên để khẳng định cho khán giả và truyền thông thấy mối quan hệ của hai ngời vẫn tốt đẹp, không như lời đồn thổi

Lý giải về việc tại sao hai người không kết bạn facebook với nhau, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra đó chính là vì 'facebook cả hai người đều đã full lời kết bạn'. 

Sau khi nhưng tin nhắn đưa ra đã nhận được nhiều sự vui mừng từ phía khán giả. Bởi xưa nay, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vốn là mối quan hệ anh em thân thiết, vì quá thân nên cả hai người sẵn sàng tham gia vào các dựa án MV ca nhạc dù chỉ đóng vai phụ. Cũng chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có thể mời cả Hà Hồ và Cường dollar tham gia cùng một lúc dự án âm nhạc của anh, dù lúc đó hai người đã chia tay./.

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ