• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sức mạnh của BTS đối với quảng bá thương hiệu trên thế giới: Vật dụng thông thường bán chạy như tôm tươi

Giải trí 31/07/2019 16:47

(Tổ Quốc) - Chỉ vô tình thôi nhưng Jungkook của nhóm nhạc BTS đã tạo ra sức hút cực kỳ mạnh mẽ bởi anh đã làm cho những vật dụng thông thường hàng ngày bán chạy như tôm tươi.

nuoc xa

Jungkook của nhóm nhạc BTS đã tạo ra sức hút cực kỳ mạnh mẽ - anh thực sự có thể làm cho bất kỳ mặt hàng nào bán hết.

Một số ảnh hưởng của Jungkook thời gian qua có thể kể đến như: sản phẩm nước xả quần áo, dầu jojoba, hộp đựng điện thoại, rượu, bàn chải đánh răng, sách và thời trang hanbok.

Nước xả quần áo

Chẳng hạn, có một lần Jungkook viết trên trang Twitter rằng anh đã hết nước xả quần áo và cần phải mua... Nhưng nó được bán hết rồi.

'Jungkook trả lời câu hỏi của người hâm mộ về các sản phẩm giặt mà anh đang sử dụng và anh đã đề cập một cách đặc biệt đến nước xả Downy.

Chỉ trong vòng vài giờ, thương hiệu này đã nhảy lên đầu bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver và sản phẩm được bán hết trên các trang web thương mại điện tử lớn của Hàn Quốc!

Dầu jojoba

Khi Jungkook đề cập rằng khuôn mặt của anh ấy đang sáng bóng lên do sử dụng dầu jojoba, loại dầu được chiết xuất từ các thực vật Jojoba. Người hâm mộ tò mò ngay lập tức yêu cầu anh tiết lộ tên thương hiệu trong V Live của mình.

Tuy nhiên, Jungkook chỉ cho người hâm mộ biết rằng có bốn chữ cái trong tên sản phẩm dầu đó. Thế là đủ cho người hâm mộ và họ đã khiến các thương hiệu dầu jojoba có tên bốn chữ được bán hết!

Hộp đựng điện thoại

t2

Hồi tháng 4, người hâm mộ nhận thấy hộp đựng điện thoại có hình cà rốt rất đáng yêu của Jungkook khi anh xuất hiện ở sân bay.

Sau khi phát hiện ra rằng đó là sản phẩm từ một thương hiệu Hàn Quốc với giá cả phải chăng, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng đặt hàng, khiến trang web bị sập và sản phẩm này đã bán hết.

Rượu

Trong một chương trình phát V Live của Jungkook, anh đã mở một chai rượu sau một màn hòa nhạc.

Mặc dù Jungkook không đề cập rõ ràng đến thương hiệu này, nhưng ARMY đã có thể nhanh chóng xác định loại rượu mà anh đã uống và nhờ đó sản phẩm được bán hết ngay lập tức tại Hàn Quốc.

Bàn chải đánh răng

Nhiều người hâm mộ có đôi mắt "cú vọ". Cụ thể là trong một video Bangtan Bomb, người hâm mộ đã xác định được bàn chải đánh răng cụ thể mà Jungkook đang sử dụng.

ARMY đã mua bàn chải đánh răng này nhiều đến mức nó được bán hết trên các trang web thương mại điện tử của Hàn Quốc và thậm chí trên Amazon.

Sách

sach

Các ARMY Hàn Quốc nhanh chóng nhận thấy một cuốn sách nằm dưới nền trong một trong những video của Jungkook.

Họ nhận ra rằng đó là bài tiểu luận của Kim Soo Hyun, 'I Decided to Live As Me' và mua ngay lập tức.

Cuốn sách đã được bán hết trong các nhà sách Hàn Quốc và thậm chí lượng sách bán ra đã đạt ngưỡng hơn 600.000 bản.

Thời trang hanbok

Nhiều lần xuất hiện tại sân bay, Jungkook mặc trang phục hanbok truyền thống được cách tân.

Người hâm mộ phát hiện ra rằng bộ handbook mà anh mặc là của một thương hiệu nhỏ có tên là Zijangsa. Sau đó, thương hiệu này đã nhận được vô số đơn đặt hàng và trang chủ của họ bị sập nhiều lần.


Hiền Lê (Theo Allkpop)

NỔI BẬT TRANG CHỦ