• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sút trượt penalty, cầu thủ Đan Mạch bị dọa giết

Thể thao 04/07/2018 06:12

(Tổ Quốc) -Cầu thủ Đan Mạch Nicolai Jorgensen đã nhận được thư nặc danh đe dọa ám sát sau khi cú sút penalty của anh bị thủ thành Croatia cản phá, khiến Đan Mạch bị loại tại World Cup 2018.

Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch vừa nhận được thông báo của cảnh sát về việc cầu thủ của đội tuyển quốc gia, tiền đạo Nicolai Jorgensen, bị đe dọa ám sát sau khi Đan Mạch thất bại trước Croatia tại vòng 1/8.

Nicolai Jorgensen, cầu thủ bị dọa giết sau cú sút trượt

Thủ thành Ivan Rakitic của Croatia đã cản phá thành công cú sút phạt của Christian Eriksen, Lasse Schone và Jorgensen, đưa đội tuyển Croatia vào vòng tứ kết. Người hâm mộ Đan Mạch rất thất vọng về kết quả này, ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những lời lăng mạ, thậm chí đe dọa tấn công Jorgensen. Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đã kêu gọi người hâm mộ chấm dứt những hành động này, đồng thời cảnh báo sẽ đưa vụ việc lên cơ quan có thẩm quyền nếu cần thiết.

Tài khoản Twitter chính thức của Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch viết: “Hãy dừng lại. Xã hội chúng ta không chấp nhận đe dọa giết chóc nhắm tới các ngôi sao World Cup, chính trị gia và tất cả mọi người. Điều đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng và chấm dứt cơn cuồng nộ này.”

Jorgensen đã ra sân trong hai trận đấu của Đan Mạch với Peru và cầm hòa Úc. Anh đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng trong 76 trận đấu của câu lạc bộ Feyenoord (tại Rotterdam, Hà Lan).

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ