• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tái hiện bàn thắng vào lưới U23 Uzbekistan, Quang Hải đứng đầu danh sách bàn thắng đẹp vòng 11

Thể thao 05/06/2018 11:05

(Tổ Quốc) -Với màn tái hiện siêu phẩm vào lưới U23 Uzbekistan, Quang Hải đã mang về cho bản thân vị trí số 1 trong danh sách bàn thắng đẹp mắt vòng 11.

1. Quang Hải (Hà Nội FC 4-0 Sana Khánh Hòa BVN)

Vị trí số 1 thuộc về tiền vệ Quang Hải (Ảnh: YAN)

Phút 87, Hà Nội FC được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm của Sanna Khánh Hòa, góc sút rất giống với tuyệt phẩm "cầu vòng tuyết" mà Quang Hải đã tạo ra vào lưới của U23 Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á 2018. Chính tiền vệ người Hà Nội thực hiện pha sút phạt mẫu mực khiến thủ thành Tuấn Mạnh chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Quang Hải đã góp phần mang về chiến thắng đậm trước Sana Khánh Hòa BVN, đồng thời kéo dài mạch bất bại của đội bóng thủ đô lên con số 11 và mang về vị trí số 1 cho tiền vệ sinh năm 1997 trong danh sách bàn thắng đẹp nhất vòng 11.

2. Joel Vinicius (Than Quảng Ninh 1-1 Becamex Bình Dương)

Joel Vinicius đã mang về 1 điểm cho TQN ở vòng 11 (Ảnh: Báo mới)

Phút 68, Joel Vinicius băng xuống bên cánh phải và dứt điểm cực mạnh tung lưới Becamex Bình Dương, gỡ hoà 1-1. Bàn thắng của Vinicius đã giúp TQN có được 1 điểm, giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

3. Hồ Khắc Ngọc (SHB Đà Nẵng 2-2 SLNA)

Bàn thắng ở phút 25 đem về vị trí thứ 3 cho Hồ Khắc Ngọc (Ảnh: VNbongda)

Phút 25 trong cuộc gặp gỡ giữa SHB Đà Nẵng và SLNA, trong pha phối hợp tấn công cực nhanh, Tuấn Tài tạt bóng như đặt cho Khắc Ngọc tung cú sút cực đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA. Bàn thắng của Khắc Ngọc đã giúp SLNA có được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng nhằm chuẩn bị tâm lý tốt cho trận đấu tiếp theo.

4. Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC 4-0 Sana Khánh Hòa BVN)

Bàn thắng nhân đôi cách biệt của Văn Hậu đã giúp Hà Nội FC có chiến thắng đậm trước Khánh Hòa (Ảnh: Xã Luận)

Phút 11, Thành Lương tạt bóng bổng loại bỏ toàn bộ hàng thủ Khánh Hòa và Ngân Văn Đại khống chế gọn gàng trước khi dứt điểm chéo góc khá tinh tế, đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh lần thứ 2, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bàn thắng của Văn Hậu đã góp phần mang về chiến thắng đậm 4-0 trước Sana Khánh Hòa BVN, đồng thời kéo dài mạch bất bại của đội bóng thủ đô lên con số 11.

5. Văn Toàn (HAGL 2-2 HCM)

Văn Toàn có được vị trí thứ 5 trong danh sách (Ảnh: NLĐ)

Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà, CLB HAGL đã có một trận đấu thăng hoa khi tạo được sức ép lớn trong phần lớn thời gian thi đấu.

Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu được ghi nhờ công của Văn Toàn ở phút 43 sau tình huống nhận đường chuyền ngược trở lại của Văn Thanh. Cú dứt điểm nối của tiền đạo Văn Toàn đã khiến thủ môn Sơn Hải của CLB TP.HCM không có cơ hội cản phá, đồng thời mang về cho Văn Toàn vị trí thứ 5 trong danh sách bàn thắng đẹp vòng 11.

Tuy nhiên, việc chia điểm với một CLB được đánh giá yếu hơn là TP.HCM chắc chắn sẽ khiến NHM đội bóng phố Núi không hài lòng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ