• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tài tử Jason Statham bất ngờ chuyển nghề “thợ lặn”

Giải trí 30/07/2018 15:25

(Tổ Quốc) -Người vận chuyển Jason Statham sẽ xuất hiện trong The Meg (tựa Việt: Cá mập siêu bạo chúa) với vai trò thợ lặn chuyên nghiệp.

Khán giả Việt đã quá quen thuộc với hình ảnh tài tử Jason Statham trong vai trò “Người vận chuyển” lần này sẽ chứng kiến màn lột xác của anh trong vai trò “thợ lặn” .

Khán giả màn ảnh sẽ gặp một Jason rất khác trong Cá mập siêu bạo chúa

Tài tử Jason Statham – diễn viên mang quốc tịch Anh là một trong số những gương mặt quen thuộc của Hollywood được sinh ra để đóng phim hành động. Gia tài phim anh đã từng tham gia nhiều không kể hết, trong số đó đáng kể nhất là những series đình đám như The Transporter; Fast & Furious và The Expendables.

Bộ phim Người vận chuyển đã gắn anh với những vai diễn lái xe rượt đuổi

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong The Transporter (tựa Việt: Người vận chuyển)  năm 2002 với vai chính Frank Martin, tài tử Jason Statham đã cho thế giới điện ảnh thấy rằng đây là vai diễn chỉ dành cho anh, không ai có thể thay thế. Và cũng từ đây biệt danh “người vận chuyển” đã gắn với sự nghiệp của anh. Trong các phần tiếp theo của The Transporter 2 năm 2005 và The Transporter 3 năm 2008, anh tiếp tục đảm nhận vai chính - Người vận chuyển Frank Martin.

Do đó lần "đồi nghề" này của tài tử rất được fan hâm mộ chờ đợi

Không chỉ trong “The Transporter”, tài tử Frank Martin tiếp tục thể hiện vai trò lái xe cực chất trong các series phim Fast & Furious (tựa Việt: Quá nhanh, quá nguy hiểm) và The Expendables ( tựa Việt: Biệt đội đánh thuê). Với  “Fast & Furious” Jason Statham đảm nhận vai Deckard Shaw trong phần 6-7-8 và hiện đang tham gia phần 9. Với “The Expendables” anh là một cựu binh đã giải ngũ Lee Christmas, bộ phim này đã ra 4 phần và gặt hái được nhiều thành công trên toàn thế giới.

Trong The Meg (tựa Việt: Cá mập siêu bạo chúa), tài tử Jason Statham thể hiện một kỹ năng hoàn toàn mới không liên quan gì tới lái xe, đó là lặn. “Cá mập siêu bạo chúa” kể về chuyến tàu thám hiểm của đoàn thủy thủ tại khu vực biển sâu nhất Trái đất – Mariana. Không may, cả đoàn bị mắc kẹt tại đây trong tình trạng tính mạng bị đe dọa trước kẻ săn mồi ám ảnh nhất màn ảnh – siêu cá mập bạo chúa có tên Megalodon. Trước tình thế này, một đội chuyên gia giải cứu gồm Jonas Taylor  – một thợ lặn biển giàu kinh nghiệm; Winston Chao – nhà đại dương học người Trung Quốc và Suyin – cháu gái ông được tập hợp để tìm phương án cứu tàu thám hiểm.

Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) một lần nữa phải đóng vai “người hùng” cứu hàng nghìn người khỏi con cá mập kinh hoàng. Thay vì những pha rượt đuổi nghẹn thở trên đường phố, lần này anh có những cảnh hành động kịch tích dưới nước để thoát khỏi hàm răng của siêu cá mập.

“Cá mập siêu bạo chúa” tập hợp dàn sao từ Âu sang Á như Jason Statham, Lý Băng Băng, Winston Chao, Rainn Wilson, Cliff Curtis, Robert Taylor, …sẽ khởi chiếu trên toàn quốc ngày 10 tháng 8 tới đây.

 

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ