• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tài xế container trong vụ tại nạn khiến 13 người tử vong lên tiếng

Thời sự 30/07/2018 15:48

(Tổ Quốc) - Theo lời tài xe container, người nhà tài xế xe khách 16 chỗ cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, tài xế xe khách buồn ngủ và đã có lần suýt gây tai nạn ở địa phận Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Hữu Thành (quê Long An) tài xế điều khiển xe containe: Nguồn Vietnamnet

Vietnamnet đưa tin, anh Nguyễn Hữu Thành (quê Long An) tài xế điều khiển xe container BKS 51D- 411.21, kéo theo rơ-moóc BKS 51R-215.75 cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, trên xe container của anh đang chở hơn 15 tấn thanh long từ tỉnh Long An đi tiêu thụ. Xe chạy tuyến QL1A theo hướng ra Đà Nẵng. Tốc độ chạy khi đó là 45km/h. 

Theo lời của tài xế container này, khi tới địa phận tỉnh Quảng Nam tại Km950+700 trên QL1 đoạn qua Uất Lũy (xã Điện Minh, TX Điện Bàn, Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 13 người tử vong này.

"Nhìn xe khách đã chạy đến gần xe tôi. Lúc đó, tôi chỉ biết bẻ lái nhẹ vào làn đường, rồi đạp phanh hết sức, nhưng xe khách lao đến tông trực diện vào đầu xe tôi”, tài xế  Nguyễn HữuThành kể lại.

Sau cú tông mạnh, xe khách 16 chỗ biến dạng hoàn toàn, đầu xe container hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, tài xé container và tài xế phụ lao vào cùng mọi người đưa thi thể các nạn nhân ra. Cũng theo anh Thành, người nhà tài xế xe khách 16 chỗ cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, tài xế xe khách buồn ngủ và đã có lần suýt gây tai nạn ở địa phận Đà Nẵng.

“Tôi như người thất thần, hoảng hồn vì còn sống sót. Lúc đó, có anh đi xe 4 chỗ, người nhà của xe khách 16 chỗ có nói với tôi "tài xế lái xe khách đi sai rồi"... Nhưng tôi chỉ biết đúng sai tính sau và cùng người nhà cứu người gặp nạn, tài xế container cho hay.

Hiện trường vụ tai  nạn: Nguồn Vietnamnet

Như tin đã đưa, vụ tai nạn đã khiến 13 người thân trong gia đình nhà trai – trong đó có chú rể, mẹ và chị gái tử vong tại chỗ khi đang trên đường từ  xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu tại tỉnh Bình Định.

Theo người thân của chú rể cho biết, đoàn đoàn dâu xuất phát từ nhà đi lúc 11h tối 29/7.

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ