• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tài xế Grab bị đâm thấu phổi vì “bo” ít cho nhân viên phục vụ quán bia

Thời sự 28/07/2018 07:45

(Tổ Quốc) - Vụ việc trên xảy ra tại TP HCM. Hiện tại, nạn nhân vẫn đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại Lồng ngực Mạch máu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng rất nguy kịch.

Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện: Nguồn CAO

CAO đăng tải, ngày 27/7, thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận nam bệnh nhân tên Long (28 tuổi)  trong tình trạng hấp hối do bị vết thương trí mạng.  

Cụ thể  nam bệnh nhân tên Long này nhập viện trong tình trạng lá phổi bị trào ra ngoài do một vết thương bên ngực trái khoảng 7 cm. Sau khi mở lồng ngực, các bác sĩ phát hiện thêm hai lỗ thủng phía trong. Một lỗ thủng qua tâm thất trái của tim và một lỗ thủng phía dưới bụng khiến máu chảy nhiều trong lồng ngực.

Sau 3 giờ tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã khâu tại tim, cơ hoành, sau đó cầm máu lấy máu đông… Hiện sức khoẻ bệnh nhân đã ổn định. 

Theo thông tin do  người nhà nạn nhân cho biết,  anh Long cùng bạn đi nhậu, lúc tính tiền ra về và có “bo” cho nhân viên quán. Tuy nhiên, nhân viên quán nhậu chê ít nên trả lại. Hai bên xảy ra cự cãi, xô xát. Được mọi người trong quá can ngăn, nên anh Long đã cùng bạn ra về . Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi cửa quán nhậu thì bị nhân viên quán nhậu đuổi theo và đâm trúng vào sườn trái anh Long, khiến anh này ngục ngay tại chỗ.

Được biết, anh Long hiện đang là tài xế xe ôm chạy Grab./.

Tên của nạn nhân đã được thay đổi.

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ