• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tân chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định HLV Miura sẽ không mất việc

Thể thao 24/05/2018 15:17

(Tổ Quốc) -Đây là lời khẳng định của tân Chủ tịch CLB TP. HCM Nguyễn Hữu Thắng trong buổi lễ ra mắt

Sau khi quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ra quyết định rút lui khỏi vị trí lãnh đạo CLB TP. HCM, đội chủ sân Thống Nhất đã nhanh chóng có sự thay thế khi bổ nhiệm thành công cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng vào vị trí Chủ tịch. Trả lời câu hỏi của báo chí về vấn đề đảm nhiệm chức vụ Quyền chủ tịch CLB hay Chủ tịch trong buổi họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin cho biết: “Tôi là Chủ tịch”.

Sau khi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh rút lui khỏi CLB, đã có nhiều thông tin cho rằng, CLB TP.HCM có nguy cơ giải tán vì những chuyện nội bộ và khó khăn, nhưng bà Mae Mua, tân Giám đốc điều hành (GĐĐH) của CLB khẳng định không có chuyện CLB giải tán.

Tân chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định HLV Miura sẽ không mất việc

“Không có chuyện CLB TP.HCM sẽ giải tán vì đây là đội bóng của người hâm mộ TP.HCM, của người dân TP.HCM, nó đang trực thuộc Sở VH&TT TP.HCM, trực thuộc UBND TP.HCM… CLB đang có những kế hoạch lớn cho tương lai phát triển bền vững và vững chắc, là tiếng nói là bóng đá của TP.HCM chứ không có chuyện dễ dàng giải tán”- bà Mae Mua khẳng định.

Được biết, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch hợp tác với Juventus và Barcelona trong việc xây dựng các học viện bóng đá tại Bà Rịa-Vũng Tàu và Rạch Chiếc.

Trước những câu hỏi về thông tin giải thể CLB có nguyên nhân xuất phát từ nội bộ CLB, bà Mae Mua lí giải rằng, đây chỉ là thông tin của một vài cá nhân chứ không có chuyện giải tán. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết thêm: “Tôi là người Nghệ An vào đây để làm việc.  Không thể có chuyện giải tán. Không ai tìm đến công ty sắp phá sản, sắp giải tán để làm việc”

Câu chuyện CLB TP.HCM đứng trước nguy cơ giải tán đã ít nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp đến cầu thủ khiến họ không thể yên tâm tập luyện. Chia sẻ về vấn đề này, tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho rằng, những thông tin như thế sẽ tác động rất xấu lên các cầu thủ còn rất trẻ.

“Tôi mong mọi người ủng hộ và hãy luôn đứng bên cạnh CLB TP.HCM để xây dựng đội bóng thành một tập thể vững mạnh”- Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Cũng tại buổi họp báo, nhiều nghi ngại cho rằng, ngay sau khi lên nắm quyền Chủ tịch, HLV Hữu Thắng sẽ có sự thanh lọc nhân sự, đặc biệt là ở vị trí HLV. Trả lời về nghi ngại này, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không thay thế HLV Miura trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

“Không có chuyện đó, HLV Miura trước mắt phải có nhiệm vụ thực thi hết hợp đồng hai năm của mình. Tôi là Chủ tịch CLB tôi có thể hỗ trợ trong vai trò của mình, chứ không thay thế HLV Miura trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Về thành tích khó khăn của CLB TP.HCM hiện nay, cũng được phân tích cụ thể là lực lượng của đội đang gặp khó khăn, toàn những trụ cột chấn thương và dính thẻ phạt nên khó khăn là điều tất yếu, không có chuyện “trảm” HLV Miura”- Chủ tịch Hữu Thắng cho biết.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ