• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tấn công, đốt cháy xe của Đại úy giao thông mới về công tác

Thời sự 05/08/2018 07:56

(Tổ Quốc) - Ngày 4/8, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã phối hợp với lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra truy bắt nghi phạm đã đốt ô tô của một Đại úy giao thông.

Hiện trường vụ tấn công, đốt xe của Đại úy giao thông: Nguồn PLO

PLO đưa tin, vụ việc xảy ra ngay trước trụ sở làm việc của Tổ CSGT (Cảnh sát Giao thông) Bến Bính, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, vào quãng 23h đêm ngày 3/8.

Chiếc xe ô tô bị đốt cháy thuộc quyền sở hữu của Đại úy Hoàng Phú Duy cán bộ thuộc Trạm CSGT Lưu Kiếm (Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Phòng).

Cũng theo Công an huyện Thủy Nguyên,  Đại úy Hoàng Phú Duy mới từ nơi khác chuyển về công tác tại Tổ công tác phụ trách tuần tra kiểm soát tỉnh lộ 359 (từ cầu Bính tới Phà Rừng) được khoảng 1 tháng trở lại đây.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, trước trụ sở làm việc của Tổ CSGT Bến Bính có có hai chiếc ô tô cá nhân của các cán bộ cảnh sát giao thông đang đỗ.

Tuy nhiên, kẻ tấn công chỉ dùng xăng và đốt cháy xe của Đại úy Hoàng Phú Duy. Kết quả vụ tấn công khiến chiếc xe Kia Morning của Đại úy Duy bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại vỏ thép.

Một số người dân ở khu vực chứng kiến cho hay, họ thấy một người đàn ông quãng 30 tuổi, trên tay cầm hung khí gồm dao, súng cùng một chai xăng. Người đàn ông này tiến về chỗ chiếc xe của Đại úy Hoàng Phú Duy rồi bất ngờ ra tay, sau đó nhanh chóng tẩu thoát./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ