• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tặng hơn 100 cuốn sách kỹ năng mềm cho sinh viên để phát triển nghề nghiệp

Văn hoá 14/05/2018 09:04

(Tổ Quốc) - Thời điểm này là thời gian các học sinh đang gấp rút lựa chọn và quyết định sẽ theo học ngành nghề nào. Nắm bắt nhu cầu đó của hàng triệu học sinh chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa đại học, trường Đại học Công nghiệp Sài Gòn đã phối hợp cùng Sống - Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books tổ chức buổi giao lưu “Chiến lược nghề nghiệp”.

Buổi giao lưu “Chiến lược nghề nghiệp” với diễn giả là những doanh nhân thành đạt, những nhà tuyển dụng cấp cao đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên. Chương trình được tổ chức với mục đích đồng hành cùng các bạn sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp, lựa chọn và bổ sung những kiến thức bổ ích cho hành trang nghề nghiệp tương lai.

Trong buổi giao lưu, thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books Sống cũng đã tặng 100 cuốn sách “Để làm nên sự nghiệp” (tác giả: H.N Casson) đến các bạn sinh viên, giới thiệu nhiều cuốn sách nghề nghiệp kỹ năng bổ ích.

 Các diễn giả Vũ Thị Thu Hiền và Mai Lan Anh đang tư vấn cách để sinh viên định hướng nghề nghiệp trong tương lai

Phát biểu tại buổi tọa đàm Chiến lược nghề nghiệp, chị Vũ Thị Thu Hiền - Giám đốc tuyển dụng nhân sự cao cấp HR 2B, đồng thời cũng là tác giả cuốn “Những yếu tố nhà tuyển dụng quan tâm - Bạn cần biết để ứng tuyển thành công” vừa được Sống phát hành trong tháng 4/2018 chia sẻ: “Đối với các bạn sinh viên, việc nắm bắt các kỹ năng để tuyển dụng thành công là những điều cần thiết để các bạn chuẩn bị cho tương lai, mà đôi khi ở trường không phải bạn sinh viên nào cũng có. Với mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích trong hành trang sự nghiệp của các bạn trẻ, Hiền mang đến những điều mình tâm đắc nhất trong suốt quá trình làm nghề tuyển dụng suốt 15 năm qua”.

Còn chị Mai Lan Anh - Giám đốc Dịch vụ và Tư vấn quản trị nguồn nhân lực CTV EY cho hay: “Thông qua chương trình này, tôi hi vọng có thể đem đến cho các bạn những kiến thức cùng sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang nghề nghiệp sắp tới”.

Trong chương trình, ban tổ chức cũng đã giới thiệu rất nhiều đầu sách hay, hữu ích liên quan đến đầu tư kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên trong việc lựa chọn và phát triển nghề nghiệp như: “99 việc cần làm trước khi tốt nghiệp đại học”; “Chọn nghề theo tính cách”; “Những yếu tố nhà tuyển dụng quan tâm/Bạn cần biết để ứng tuyển thành công”; “Bí quyết để kiếm được công việc trong mơ”; “50 điều trường học không dạy bạn và 20 điều cần làm trước khi rời ghế nhà trường”; “Bản CV hoàn hảo”...

Được biết đến với những Tủ sách Trải nghiệm Du học, Văn hóa - Du lịch; Tủ sách Truyền cảm hứng; Tủ sách Kỹ năng; Tủ sách Làm cha mẹ… cùng nhiều đầu sách nổi bật được độc giả trẻ quan tâm như: Sống như ngày mai sẽ chết, Tìm đường tuổi 20, Trước bình minh luon là đêm tối, Hộ chiếu xanh đi quanh thế giới, Cứ cười thôi mặc kệ đời… thương hiệu Sống đã không ngừng tạo ra những sản phẩm “Made in Việt Nam” nhằm lan tỏa giá trị văn hóa, tinh thần của người Việt, giúp người Việt tự tin hòa nhập trong môi trường toàn cầu và xa hơn là mong muốn sách Việt sẽ vươn ra thế giới.

Trong tháng 5 này, Sống - Thương hiệu sách tác giả Việt của Alpha Books, cũng sẽ có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn đọc là các  học sinh, sinh viên trong các trường đại học như Đại học Tôn Đức Thắng, khu Làng đại học Kí túc xá Đại học Quốc gia: chiết khấu sách từ 40-60%; sách đồng giá từ 10-50.000 đồng; tặng quà cho các hóa đơn có giá trị cao… nhằm khuyến khích độc giả tìm thấy nhiều kiến thức từ những cuốn sách.

Võ Vân

NỔI BẬT TRANG CHỦ