• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tập đoàn Vicoland ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount

Kinh tế 11/06/2017 07:00

(Tổ Quốc) - Thương hiệu Risemount được xây dựng với triết lý xuyên suốt là cảm xúc và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, với mục đích khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và giữ lại giá trị cho người Việt

Tối 10/06, Tập đoàn Vicoland chính thức ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount, một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế của người Việt sáng tạo và xây dựng.

Thương hiệu Risemount được xây dựng với triết lý xuyên suốt là cảm xúc và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, với mục đích khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và giữ lại giá trị cho người Việt.

Tập đoàn Vicoland ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount vào tối 10/6. Ảnh: Đ.H

Ông Bùi Đức Long – Chủ tịch Tập đoàn Vicoland chia sẻ, cảm xúc là cầu nối vạn năng, có thể xóa bỏ mọi khoảng cách về ngôn ngữ và văn hóa. Thương hiệu Risemount vì triết lý này đã được sự đồng cảm và yêu mến của du khách thập phương cả trong nước và quốc tế.

Chuỗi thương hiệu Risemount gồm có: Risemount Premier Resort Đà Nẵng, quần thể nghỉ dưỡng Risemount Luxury Beach Lăng Cô, Risemount Apartment Đà Nẵng, Risemount Hotel Quảng Bình.

Risemount Premier Resort Đà Nẵng. Ảnh: Đ.H

Thương hiệu Risemount của Tập đoàn Vicoland góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ