• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Team Hồ Ngọc Hà hóa thân thành người tình Paris

Giải trí 27/08/2016 10:18

(Tổ Quốc) - Tối qua (26/08), các thí sinh The Face thuộc team Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn ra mắt bộ sưu tập váy cưới ấn tượng của L’amant Studio.

Trong màn ra mắt bộ sưu tập váy cưới 2016 của L’amant Studio, khán giả đã bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – với vai trò Đại sứ thương hiệu, cùng các thí sinh trong đội của cô.

 Hồ Ngọc Hà giới thiệu về bộ sưu tập

            Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà không xuất hiện với hình ảnh một cô dâu xinh đẹp, mà là một quý cô lịch lãm, khéo léo dẫn dắt những cô gái Paris sang trọng và đầy quyến rũ – chính là những thí sinh của mình, bước ra sân khấu. Trước khi các cô gái team Hồ Ngọc Hà xuất hiện, vị HLV này còn nhanh chóng kêu gọi sự ủng hộ của các khán giả cho học trò của mình.

 Các thí sinh team Hà Hồ bước ra sân khấu

            Mỗi cô gái mang một thần thái riêng, tạo nên ấn tượng riêng cho từng thiết kế. Nếu Lily Nguyễn hóa thân là một cô dâu sắc xảo, thì Lê Hà lại rất dịu dàng, cô dâu Phí Phương Anh mang nét trẻ trung, trong khi đó Chúng Huyền Thanh lại cực kỳ duyên dáng, thướt tha.

Những mẫu áo cưới mới nhất của L'amant Studio
Những mẫu áo cưới mới nhất của L'amant Studio
 Team The Face trình diễn

            Với chủ đề “La Promenade de L’amant – Cuộc dạo chơi của Người tình”, các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu như những cô dâu Paris xinh đẹp và thanh lịch. Cùng với sự hỗ trợ âm nhạc của HLV Hồ Ngọc Hà, người xem như được thăng hoa cùng cảm xúc, thực sự mãn nhãn với màn trình diễn này.

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ