• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thái Lan chuyển địa điểm đá World Cup sang sân trung lập

Thể thao 17/10/2016 19:50

(Tổ Quốc) -Dù LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gửi đơn kiến nghị lên FIFA cũng như sang Australia về việc tổ chức hai lượt trận vòng loại World Cup ở địa điểm khác. Tuy nhiên LĐBĐ Austrialia đã từ chối.

Cụ thể, hai lá đơn kiến nghị đã được LĐBĐ Thái Lan gửi đến FIFA và Australia về việc chấp nhận kế hoạch không tổ chức trận đấu giữa hai ĐT trên SVĐ Rajamangala trong năm nay. Trong đơn đề nghị, xứ chùa Vàng cho biết, do Quốc vương Bhumibol Adulyadej vừa qua đời nên Thái Lan đã quyết định tạm hoãn tất cả các hoạt động thể thao, văn hóa trên lãnh thổ quốc gia này cho tới hết năm 2016.

ĐT Thái Lan muốn chuyển địa điểm thi đấu lượt đi vòng loại World Cup

Trong đơn đề nghị, FAT muốn LĐBĐ Australia giúp đỡ để tổ chức trận đấu lượt đi vòng loại World Cup trên đất Australia và trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Thái vào năm 2017 hoặc chuyển địa điểm thi đấu sang sân trung lập.

Tuy nhiên, đề nghị tổ chức lượt đi vòng loại World Cup tại Australia này đã bị LĐBĐ đất nước này bác bỏ.  Dù vậy, phía Australia cũng đề ngỏ khả năng có thể tổ chức trận lượt đi trên sân trung lập diễn ra tại Kuala Lumpur hoặc Singapore vào tháng 11 tới. Dự kiến trong ít ngày tới FAT sẽ họp bàn và công bố phương án cuối cùng để tổ chức trận đấu này.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, ĐT Thái Lan đang xếp bét bảng với 0 điểm tròn trĩnh khi chưa có được một chiến thắng nào sau 4 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ