• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thái Lan công bố bản danh sách tiêu cực trong bóng đá

Thể thao 21/11/2017 13:57

(Tổ Quốc) -Theo dự kiến Cảnh sát trưởng Thái Lan, tướng Chakthip sẽ công bố những trận đấu, cầu thủ, trọng tài dính vào nạn dàn xếp tỉ số diễn ra trong mùa giải Thai – League 2017 vừa kết thúc cách đây vài ngày.

Cách đây vài ngày, giải đấu quốc nội cao nhất tại Thái Lan, Thai – League 2017 đã kết thúc. Tuy nhiên, những bất cập như dàn xếp tỷ số, tiêu cực vẫn đang nằm trong thời gian điều tra của LĐBĐ Thái Lan (FAT). Theo công bố mới nhất của FAT, ngày hôm nay (21/11), Chủ tịch FAT Somyot sẽ tiến hành công bố những trận đấu tiêu cực, cầu thủ trong nước, cầu thủ nước ngoài, chủ tịch…liên quan đến những vụ dàn xếp tỉ số ở giải Thai - League 2017.

Chủ tịch FAT Somyot

Buổi công bố này sẽ diễn ra tại Trụ sở cảnh sát Hoàng gia Thái Lan với sự góp mặt của Chủ tịch FAT Somyot và cảnh sát trưởng Quốc gia Thái Lan, tướng Chakthip Chaijinda. Theo ông Somyot cho biết, cảnh sát đã có những bằng chứng cụ thể đi kèm về những cầu thủ và CLB dính vào nghi án.

“Không chỉ những thành phần liên quan bị trừng phạt nặng ở nội hạt bóng đá mà họ còn đối mặt với án hình sự, đi tù”- Chủ tịch Somyot khẳng định.

Bên cạnh đó, người đứng đầu FAR cũng cho biết, một mắt xích quan trọng trong nghi án này liên quan đến việc dàn xết tỉ số của các trận đấu thuộc Thai – League 2017 là các cầu thủ nước ngoài đang thi đấu tại các CLB của Thái Lan, đồng thời nhấn mạnh, Thái Lan sẽ đối mặt và tuyên chiến không khoan nhượng với nạn dàn xếp tỉ số.

Được biết, nhiều cá nhân cầu thủ trong và ngoài nước, lãnh đạo CLB và cả trọng tài đều có tên ở bản công bố tiêu cực của FAT trong đợt tuyên chiến với tiêu cực này.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ