• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thái Lan lần đầu mở khách sạn chuyên dành cho du khách Hồi giáo

Du lịch 15/02/2017 06:08

(Tổ Quốc)- Thái Lan thể hiện quyết tâm trở thành điểm đến hút du khách Hồi giáo khi cho khai trương khách sạn Al Meroz Halal. Đây là khách sạn đầu tiên đáp ứng các quy định của đạo Hồi tại Thái Lan.

Khách sạn Al Meroz Halal (Ảnh: traveldailymedia)

Khách sạn Al Meroz Halal là khách sạn đầu tiên dành cho du khách Hồi giáo trong lịch sử của du lịch Thái Lan đến thời điểm này. Điểm đến này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Du lịch Thái Lan đạt được mục tiêu của mình bằng cách định vị Thái Lan như một điểm đến Hồi giáo thân thiện. Theo thống kê, chỉ 2% số du khách tại Thái Lan trong năm 2016 đến từ các nước Trung Đông, song con số này được dự báo sẽ tăng lên 8% trong quý đầu năm 2017.

Khách sạn Al Meroz Halal có 242 phòng, bao gồm các cơ sở vật chất cần thiết cho người Hồi giáo như phòng cầu nguyện và đồ ăn chế biến theo quy định của tôn giáo này.

Khách sạn này thuộc sở hữu của một doanh nhân người Thái Rausak Mulsap- Chủ tịch HĐQT và Giám đốc điều hành của Tập đoàn TS Family.

Trước đó, hồi tháng 1, giới chức ngành du lịch Thái Lan nhận định nước này sẽ đón thêm nhiều du khách từ khu vực Trung Đông, khi 7 quốc gia có đa số là người Hồi giáo nằm trong danh sách các nước bị cấm nhập cảnh Mỹ theo sắc lệnh của Tổng thống Donald Trump./.

(Nationmultimedia, Pattayamail)

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ