• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thâm canh” ở Nam Phú Quốc: Chiến lược hoàn hảo của “ông lớn” Sun Group

Du lịch 14/09/2020 14:53

Giống như khi George Corbin đưa Maldives bước ra ánh sáng, Sun Group - nhà phát triển bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã bị thôi miên bởi Nam Phú Quốc từ ánh nhìn đầu tiên. Để rồi từng bước đưa Nam đảo vươn tầm thế giới…

Thiên nhiên tuyệt mỹ

Được ưu ái gọi tên "đảo Ngọc", Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thuần khiết cùng khí hậu lý tưởng cho du lịch. Những bãi biển tuyệt mỹ chỉ có ở Nam đảo như Bãi Sao, Bãi Kem…có thể tắm suốt 4 mùa, là lợi thế vượt trội giúp kinh doanh du lịch khai thác tối đa công suất.

“Thâm canh” ở Nam Phú Quốc: Chiến lược hoàn hảo của “ông lớn” Sun Group - Ảnh 1.

Nam Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp như thiên đường

Du khách đến Nam đảo bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên đường của 18 hòn đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, những ghềnh đá hùng vĩ hay rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu, và say sưa với các hoạt động vui chơi trên biển (đi cáp treo ngắm biển, chèo Kayak, lặn ngắm san hô...) cũng như thế giới hải sản tươi ngon bậc nhất. Với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chưa kể hoạt động mua sắm, thăm thú di tích… khách đến Nam đảo thường lưu trú lâu hơn, vì thế mang lại nguồn thu lớn cho kinh doanh dịch vụ.

Dù có hệ sinh thái tự nhiên trác tuyệt, song 5 năm trước, Nam đảo vẫn là vùng đất hoang sơ, hạ tầng thiếu thốn, những bãi biển đầy rác, lều lán tạm bợ… Điều ấy có nghĩa, khi Bắc đảo và trung tâm Dương Đông hình thành mô hình kinh doanh du lịch thì Nam đảo vẫn chưa bước chân vào cuộc chơi, dù chỉ nơi đây có quỹ đất đủ rộng cho những dự án quy mô, đầy tham vọng.

Nhận thấy tiềm năng có một không hai đó, Sun Group đã chọn nơi đây là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình "thâm canh" kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh và không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới suốt quá trình khai thác vận hành, biến Nam đảo thành thiên đường du lịch mới. Thay vì đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ tại nhiều địa phương thì mỗi vùng đất nơi Sun Group lựa chọn, sẽ tập trung kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh và ngày càng gia tăng, bổ sung những công trình, dịch vụ. Các mảnh ghép trong hệ sinh thái tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, có mối quan hệ tương hỗ và cùng nhau tạo nên một chuỗi vận hành kinh doanh khép kín, thu hút và mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho du khách. Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh ra nhiều lợi nhuận, tăng giá trị BĐS. Chỉ sau 5 năm, Nam đảo đã được khởi sinh bằng một hệ sinh thái 3 lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, BĐS cao cấp với gần 50 công trình đẳng cấp và khác biệt.

“Thâm canh” ở Nam Phú Quốc: Chiến lược hoàn hảo của “ông lớn” Sun Group - Ảnh 2.

Hệ sinh thái nhiều tỷ USD đang được Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại Nam Phú Quốc

Nhờ đó, Nam đảo đã ghi nhận nhiều dấu mốc ấn tượng như giải thưởng WTA dành cho các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem và Mũi Ông Đội; nhiều lần lọt danh sách điểm đến của năm do các hãng thông tấn quốc tế bình chọn; hay khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vinh dự là nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

Điểm đến biệt lập – nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo

Khi tầm ảnh hưởng ngày một lớn trên bản đồ du lịch quốc tế, Nam đảo đón đầu xu hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng hạng sang, chăm sóc sức khỏe và trở thành căn nhà thứ hai của giới thượng lưu. Như mùa dịch Covid-19 vừa qua, các hòn đảo nhiệt đới đã trở thành lựa chọn hàng đầu, thường xuyên tiếp đón những chuyến du lịch bằng chuyên cơ riêng của các tỷ phú, doanh nhân.

Mark Allvey, GĐ điều hành thương hiệu chuyên cung cấp các chuyến du lịch độc bản - Untold Story Travel (Anh) cho biết những nhân vật giàu sang, có tầm ảnh hưởng luôn kỳ vọng dịch vụ tốt nhất tương xứng với giá trị và đang tìm kiếm trải nghiệm khác biệt. Untold Story Travel đã xây dựng các tour cá nhân và riêng tư với giá từ 30.000 đến 250.000 bảng Anh.

“Thâm canh” ở Nam Phú Quốc: Chiến lược hoàn hảo của “ông lớn” Sun Group - Ảnh 3.

Những khu resort riêng tư, độc bản ở Nam đảo đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu

Theo chuyên gia này, khách hàng hướng tới những trải nghiệm riêng tư, độc bản tại các quốc gia sớm mở cửa vì đã qua đỉnh dịch và có cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe tốt như Iceland, Việt Nam, Nhật Bản. Phân khúc nhắm đến là những khu nghỉ dưỡng xa hoa, biệt lập.

Là một trong những đích đến tiềm năng của dòng khách cao cấp, giữa hai "làn sóng Covid", Nam Phú Quốc đã sớm đón người giàu Việt đến nghỉ dưỡng. Cùng với lợi thế vượt trội về cảnh quan, khí hậu… thì sự riêng tư, biệt lập để đón đầu xu hướng du lịch tương lai của tầng lớp thượng lưu chính đã giải thích cho tầm nhìn đi trước của Sun Group khi chọn Nam đảo và sớm nâng tầm dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, tạo nên vị thế khác biệt cho vùng đất phía Nam.

“Thâm canh” ở Nam Phú Quốc: Chiến lược hoàn hảo của “ông lớn” Sun Group - Ảnh 4.

Những công trình, dịch vụ mới sẽ liên tục được bổ sung cho hệ sinh thái Nam Phú Quốc

Với quỹ đất đủ rộng, Nam đảo tới đây còn dư địa lớn để phát triển BĐS, dịch vụ thương mại, như cách mà Sun Group đã "thâm canh" thành công tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Lào Cai. Song song với các khu nghỉ dưỡng hạng sang như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay…, "người khổng lồ" của du lịch Việt đang phát triển một loạt dự án BĐS thương mại và BĐS để ở đáng chú ý như Sun Premier Village Primavera, đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi…

Nếu shophouse Melodia thuộc Sun Premier Village Kem Beach Resort hay shophouse phong cách Địa Trung Hải Primavera hấp dẫn giới đầu tư với giá trị thương mại vượt trội nhờ cơ hội đón dòng khách khổng lồ trải nghiệm dịch vụ từ các khu nghỉ dưỡng lân cận thì Sun Grand City New An Thoi chính là một sản phẩm BĐS đa chức năng vừa là nơi an cư hoàn hảo, vừa là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa là cơ hội đầu tư kinh doanh thương mại đắc lợi. Tự hào là khu đô thị đảo đầu tiên được phát triển bởi tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi cùng lúc sở hữu 5 giá trị cốt lõi của 1 BĐS trung tâm hoàn hảo: Giá trị sở hữu khi thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc; giá trị an cư viên mãn với tiện ích và quy hoạch xứng tầm; giá trị thương mại nhờ tiềm năng kinh doanh rộng mở; giá trị từ hệ sinh thái tỷ USD của Tập đoàn Sun Group; và giá trị gia tăng theo thời gian.

“Thâm canh” ở Nam Phú Quốc: Chiến lược hoàn hảo của “ông lớn” Sun Group - Ảnh 5.

Ngay trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc sẽ có một khu đô thị đảo đa chức năng hoàn hảo.

Tất cả dự án đang hoàn thiện một hệ sinh thái đẳng cấp hiếm có tại Việt Nam, đúng theo triết lý "thâm canh", khai thác sâu tạo hiệu quả vượt trội ở những vùng đất mà Sun Group đặt chân tới./.

Sunny

NỔI BẬT TRANG CHỦ