• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tham dự triển lãm cưới với cơ hội nhận quà 300 triệu

Văn hoá 03/03/2017 11:18

(Tổ Quốc) -Triển lãm Cưới “Sắc Xuân” 2017 được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hanoi, diễn ra vào hai ngày mùng 4-5/3.

Triển lãm được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau nằm trong khuôn viên lớn của khách sạn JW Marriott Hanoi gồm: phòng đại tiệc lớn, tiền sảnh hội nghị, phòng họp The Studio - hứa hẹn tạo nên một không gian cưới sang trọng và lãng mạn.

Tham gia triển lãm cưới lần này, khách tham còn có thể thưởng thức và check-in cùng những dịch vụ cưới hỏi nổi tiếng, cũng như nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đây là cơ hội duy nhất để các cặp đôi trẻ được thỏa trí tò mò về những dịch vụ cưới cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Triển lãm cưới với những dịch vụ cao cấp hàng đầu Việt Nam. Ảnh: BTC.

Ngoài ra tại triển lãm cưới còn có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy và đa dạng, gặp gỡ và giao lưu với các ca sỹ và khách mời đặc biệt. Triển lãm cưới năm nay còn dành tặng cho các vị khách nhiều điều thú vị như góc thông tin về phong tục cưới hỏi truyền thống hay buổi thử đồ và vẽ tranh ký họa cô dâu, chú rể. Không những thế,  khách tham gia còn có cơ hội được tự mình trải nghiệm các loại rượu cao cấp tại quầy thử rượu đặc biệt của khách sạn, cầm trên tay những hình ảnh yêu thương từ ki-ốt in ảnh tại chỗ của Camos Việt Nam hay nhận được những bức tranh chữ thư pháp may mắn tại Góc Ông đồ cho chữ.

Tại triển lãm, khách tham dự còn có cơ hội giành những phần quà hấp dẫn tại hai đêm bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng. Sự kiện mở cửa đón khách tự do từ 10h đến 21h.

Linh Chi

Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ