• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thắng sát nút, SLNA tiễn Long An rời V-League

Thể thao 05/11/2017 08:20

(Tổ Quốc) -Những nỗ lực cuối cùng của Long An cuối cùng cũng không thể giúp đội bóng này ở lại V-League. Trận thua 2-3 trước SLNA chiều nay là dấu chấm hết cho thầy trò HLV Minh Phương.

Trước vòng 24 V-Leauge 2017, CLB Long An chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm và kém đội đứng trên là XSKT Cần Thơ 9 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Long An vẫn còn 1% cơ hội trụ hạng nếu giành trọn 9 điểm trong 3 trận cuối cùng của mùa giải, đồng thời hy vọng Cần Thơ bước hụt để vươn lên dẫn trước.

Chuyến hành quân tới sân Vinh của đội bóng Sông Lam Nghệ An là thử hách đầu tiên mà thầy trò HLV Minh Phương phải đối đầu.

CLB Long An lần thứ 2 xuống giải hạng Nhất thi đấu (Ảnh: Vietnamnet)

Tung ra đội hình mạnh nhất với 100% sự quyết tâm, CLB Long An đã gây được không ít khó khăn với SLNA trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1. Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng mạnh mẽ đến từ cả hai đội nhưng không đội nào có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Phải bước sang hiệp 2, từ một tình huống nhận bóng sau chọc khe của đồng đội, Phan Văn Đức khéo léo phá bẫy việt vị trước khi nhẹ nhàng dứt điểm mở tỷ số cho trận đấu.

Ngay sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Đức, tốc độ trận đấu được đẩy lên đến đỉnh điểm với các pha tổ chức tranh cướp bóng từ cả hai đội. Phút 66, Wander Luiz thắp sáng lại niềm hy vọng cho đội khách Long An bằng bàn thắng san bằng tỷ số sau cú bật cao đánh đầu trước khung thành, cân bằn tỷ số 1-1 cho đội khách.

Bị san bằng tỷ số một cách bất ngờ, SLNA điên cuồng bắn phá khung thành thủ môn Tiến Anh. Tuy nhiên, mọi nỗ lực gần như đều không thành khi thủ thành của Long An thi đấu khá tốt. Phải đến phút 86, sau nỗ lực đi bóng của Ohala, bóng được đưa đến vị trí thuận lợi để Phúc Thịnh đệm bóng nhẹ nhàng đưa SLNA vượt lên dẫn trước. Chỉ 1 phút sau bàn thắng của Phúc Thịnh, Phi Sơn tiếp tục nâng tỷ số lên 3-1 với bàn thắng có phần may mắn sau đó.

Bị dẫn liên tiếp 2 bàn, Long An nhanh chóng bị bẻ gãy tinh thần, những gì đội khách làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số ở những phút cuối cùng của Wander Luiz.

Thất bại 3-2, SLNA có được 31 điểm sau 24 vòng đấu, trong khí đó, CLB Long An chính thức nói lời chia tay với V-League sớm 2 vòng đấu.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ