• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Hóa: Quẳng cả tấn thực phẩm bẩn xuống đường để tháo chạy

Thời sự 07/12/2016 17:30

(Tổ Quốc) -Chiếc xe khách bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại để kiểm tra thì tài xế và chủ xe quăng hơn 1 tấn thực phẩm bẩn xuống đất, rồi chạy lòng vòng nhằm tháo chạy. Khi bị bắt giữ, chủ xe còn chống đối lại lực lượng chức năng.

Chiếc xe khách vận chuyển hơn 1 tấn thực phẩm bẩn

Đội Cảnh sát Môi trường (CSMT), Công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ xe khách vận chuyển hơn 1 tấn thực phẩm đã bốc mùi hôi thối, không rõ nguồn gốc từ Nam Định vào Thanh Hóa tiêu thụ.

Theo đó, trưa nay 7/12, lực lượng CSMT - Công an TP Thanh Hóa đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát Trật tự yêu cầu kiểm tra hành chính chiếc xe khách mang biển kiểm soát 18B – 005.70, khi xe này vừa tới bến xe phía Bắc (phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa).

Tuy nhiên, khi thấy lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, tài xế đã tỏ thái độ, hành vi chống đối, cố tình cho xe chạy lòng vòng quanh khu vực bến xe. Vừa cho xe chạy, chủ xe vừa quăng 10 bao tải có chứa thực phẩm ở trên xe xuống đất, đồng thời định tìm cách thoát ra đường để tháo chạy. Tuy nhien, lực lương chức năng đã kiên quyết không cho chiếc xe này chạy ra ngoài đường.

Khi bị dừng xe, thì chủ xe là bà Chu Thị Mai (trú tại phường Cửa Nam, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) bất hợp tác với lực lượng chức năng và không nhận 10 bao tải trên là do xe của mình vận chuyển. Sau một hồi quanh co, bất hợp tác với lực lượng chức năng, cuối cùng bà Mai và tài xế phải phải thừa nhận chở số hàng nêu trên vào Thanh Hóa để tiêu thụ, gồm: 6 bao tải chứa bì lợn, 2 bao tải chứa tóp mỡ và 2 bao tải chứa mỡ nước. Số hàng nêu trên có trọng lượng hơn 1 tấn, nhưng không có giấy tờ hợp lệ và đang trong thời kỳ phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Đội CSMT – Công an TP Thanh Hóa đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ phương tiện, tang vật, bàn giao cho Đội quản lý thị trường số 1 - Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý.

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ