• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Thảo: Đường tình lận đận và hạnh phúc nở muộn

Giải trí 30/05/2018 21:23

(Tổ Quốc) - Nữ ca sĩ "búp bê" Thanh Thảo có sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình khá lận đận. Mới đây, cô đã khiến cả showbiz bất ngờ khi hé lộ thông tin mang thai ở độ tuổi 41.

Xinh đẹp, giàu có nhưng đường tình khiến báo giới tốn nhiều giấy mực

Thanh Thảo tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo, cô sinh năm 1977 và khi vào showbiz, cô đã lấy nghệ danh là Thanh Thảo để tránh nhầm lẫn với ca sĩ Phương Thảo vợ của nhạc sĩ Ngọc Lễ.

Ca sĩ Thanh Thảo

Có thể nói, Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng ở Việt Nam, cô tạo dấu ấn trong lòng khán giả bằng những ca khúc hit một thời như: Người thứ ba, Ôi tình yêu, Búp bê biết yêu, Thiên thần bóng đêm…Đặc biệt, cô còn xây dựng cho mình thương hiệu "búp bê" khi có nhiều ca khúc hit có tên tựa đề "búp bê".

Trên con đường âm nhạc Thanh Thảo đã gặt hái được nhiều thành công. Ngoài vai trò ca sĩ, Thanh Thảo còn thành lập công ty và đạo tạo khá nhiều ca sĩ như: Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường....

 Thanh Thảo và Quang Dũng đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí

Sự nghiệp thăng hoa, sở hữu khá nhiều món đồ đắt tiền thế nhưng con đường tình duyên  lại gặp nhiều lận đận dù cô đã có nhiều mối tình đẹp đẽ. 

Khi bước chân vào con đường âm nhạc, Thanh Thảo đã phải lòng chàng nhạc sĩ đào hoa Đức Trí. Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này cũng từng là một cuộc tình đẹp thời đó của giới showbiz.

Nhạc sĩ Đức Trí là người đặt viên đá đầu tiên giúp cho những bước đi tiếp theo đầy thành công của Thanh Thảo. Anh chính là người tạo ra ca khúc hit cho Thanh Thảo bài hát "Có quên được đâu".Tuy nhiên, chuyện tình này chỉ kéo dài hơn 3 năm. Sau đó Đức Trí đi du học ở Mỹ, Thanh Thảo mải mê đi tiếp con đường do chàng nhạc sĩ tài hoa dẫn dắt. Đến tận bây giờ, nhắc đến Đức Trí, Thanh Thảo vẫn dùng những lời cảm ơn sâu sắc và luôn tôn trọng mối tình với người nhạc sĩ này.

Thanh Thảo từng chia sẻ: "Nỗi buồn xâm chiếm tôi một thời gian dài... tôi suy sụp và bắt đầu buông trôi mọi thứ sau khi anh Trí ra đi..."

Sau khi chia tay Đức Trí, Thanh Thảo đã dính nhiều nghi án hẹn hò với các nam ca sĩ đẹp trai của showiz nhưng cô hoàn toàn phủ nhận. Duy nhất có mối tình với Quang Dũng là cô trải lòng. 

Khi Thanh Thảo - Quang Dũng đến với nhau đã tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông, không chỉ là cặp "trai tài - gái sắc" khiến nhiều khán giả thích thú, đằng sau đó còn có không ít tin đồn từng cho rằng, việc yêu đương này chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi của cả hai.

Tuy nhiên, trong tự truyện của mình, Thanh Thảo viết về Quang Dũng: "Tôi nhớ một đêm ở châu Âu, tuyết phủ trắng xóa mọi nẻo đường. Ngoài trời xuống âm độ nhưng trong lòng tôi vẫn thấy ấm chỉ vì một tấm áo khoác choàng giữa hai người. Chính anh ấy đã sưởi ấm cho tôi trong chuyến xe mùa đông lạnh giá. Tôi đã bắt đầu yêu một chàng ca sĩ hiền lành, ít nói và có giọng hát ru lòng người".

"Tình cảm của chúng tôi say đắm và lãng mạn như lời ca và giai điệu 'Vị ngọt đôi môi', thấm sâu vào từng trái tim đang yêu và làm thổn thức bao người... Quãng thời gian này, tôi thật sự cảm nhận được hạnh phúc khi tình yêu và sự nghiệp cùng thăng hoa", cô nói.

Gắn bó được 4 năm, Thanh Thảo và Quang Dũng nói lời chia tay. Giọng ca "Búp bê đẹp xinh" thừa nhận, cô ra đi vì một phút nông nổi, trẻ con của mình. Bây giờ khi nhắc lại, Thanh Thảo khẳng định mối tình giữa cô và Quang Dũng là sâu đậm nhất.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nam ca sĩ Quang Dũng từng bộc bạch: "Mối quan hệ giữa tôi và Thanh Thảo là một tình cảm đẹp. Hiện tại, Thanh Thảo giống như người bạn tri kỷ của tôi". 

Sau khi chia tay, cặp đôi đã hành xử rất văn minh và không hề có bất kỳ lời tố nhau trên truyền thông. Được biết, nếu có dự án tái hợp nhau trên sân khấu thì cả hai đều sẵn lòng. 

Ngoài Đức Trí, Quang Dũng, năm 2005, Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn của chú rể người Anh, Rod Haire, là tổng giám đốc một công ty bảo hiểm lớn ở Việt Nam. Lễ đính hôn của “búp bê” lúc đó tràn ngập hạnh phúc trong nhạc, hoa, lời chúc mừng của bạn bè thân thiết. Và 5/9/2005, lễ đính hôn đã diễn ra trang trọng, ấm cúng tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Bạn bè thân thuộc của Thanh Thảo có mặt gần như đầy đủ: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Phương Thùy, Cẩm Vân, Hồng Nhung…Nhưng sau đó, Thanh Thảo và doanh nhân Rod không bước tiếp đến một đám cưới trọn vẹn.

Mang thai ở độ tuổi 41

Sau bao nhiêu thăng trầm, sóng gió cuộc đời, cuối cùng, Thanh Thảo đã hạnh phúc trọn vẹn bên người chồng là doanh nhân việt kiều Mỹ. 

Thời gian qua, cô khá kín tiếng trên truyền thông và dường như không ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên, những ngày trở lại  cái tên Thanh Thảo đã làm nóng trên mặt báo khi cô hé lộ thông tin đang mang bầu ở tháng thứ 8 thai kỳ. 

 Sau bao sóng gió, cuối cùng Thanh Thảo đã có cuộc sống hạnh phúc như mình mong muốn

Thanh Thảo chia sẻ: "Thảo biết với rất nhiều người thông tin này thật sự bất ngờ. Nhưng từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư. Nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình. Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời". 

Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn: "vì những gì thiêng liêng và riêng tư nhất, Thảo thường muốn giữ riêng cho bản thân mình. Chỉ mong sức khoẻ và bình an cho mẹ và bé trong thời gian này. Cám ơn mọi người đã luôn bên cạnh và mong Thảo hạnh phúc thật sự! Và Thảo đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của con Thảo sau này.", Thanh Thảo chia sẻ. 

Trước thông tin Thanh Thảo mang thai, hàng loạt những ngôi sao khác đã vào chúc mừng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Nam Cường, Lê Hiếu.....

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ