• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thể thao 2017: Điểm danh những siêu sao bóng đá nóng nhất

Thể thao 16/12/2017 14:03

(Tổ Quốc) - Tờ thoughtco cung cấp danh sách các cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2017.

Mỗi fan sẽ có cách đánh giá về ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới, tuy nhiên, gần như mọi người đều có đồng thuận về các ngôi sao được xem là điểm sáng của thế giới. Các cầu thủ được đánh giá cao đều đến từ các CLB danh tiếng như  Real Madrid, Barcelona, và Manchester với các siêu sao như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Tờ thoughtco cung cấp danh sách các cầu thủ hay nhất thế giới bao gồm:

1. Lionel Messi

Ảnh:Getty image

Từng là nhân vật nhiều năm được xướng tên là cầu thủ hay nhất FIFA, Lionel Messi được xem là cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời gian.

2. Cristiano Ronaldo

C7 là cầu thủ duy nhất mà các cổ động viên luôn đánh giá khả năng “ngang ngửa” Messi, thậm chí là hơn ngôi sao Argentina. Ronaldo có lợi thế về sức khỏe và chiều cao hơn ngôi sao người Argentina. Vào năm 2016, Ronaldo được ghi nhận là cầu thủ hay nhất FIFA và đây là lần thứ 4 ngôi sao Real Madrid đạt được danh hiệu này. Thực tế, cả Ronaldo và Mesi đều là hai cầu thủ duy nhất giành danh hiệu này kể từ năm 2007.

3. Luis Suarez (Uruguay & Barcelona)

Tiền đạo Barcelona luôn khẳng định lợi thế về đá phạt đền và các tình huống khó.

4. Neymar

Neymar chơi bóng từ khi mới 17 tuổi và nhanh chóng có chỗ đứng trong làng bóng đá thế giới. Thậm chí, ngôi sao Brazil còn ghi nhiều bàn thắng hơn cả Messi và Ronaldo trong cùng giai đoạn sự nghiệp của họ. Neymar có thể trở thành cầu thủ chơi hay nhất trong tương lai.

5. Sergio Aguero



 Cầu thủ bóng đá Sergio Aguero sinh ngày 2-6-1988 tại Thành phố Buenos Aires, Argentina. Sergio Aguero là một phần không thể thiếu trong cuộc chạy nước rút vào vòng chung kết World Cup 2014 của Argentina.  Aguero lại cực kỳ thích lối đá nhanh, mạnh tại Anh và có khả năng chuyền bóng cho cầu thủ khác trong khi thi đấu.

6. Manuel Neuer

Là thủ môn xuất sắc nhất thế giới,  Manuel Neuer luôn tự tin trong các pha bắt bóng. Thủ môn Neuer luôn khẳng định kỹ thuật và khẳng định lợi thế điểm mạnh trong các pha bóng nguy hiểm.

 

7. Gareth Bale

Gareth Bale là cầu thủ xuất sắc xứ Wale có xu hướng đá trực diện và tốc độ. Trong một thời gian dài, Bale cũng được xem là điểm sáng ở Real Madrid với các màn trình diễn ấn tượng tại UEFA Champions League 2016.

(Theo thoughtco&Getty image)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ